Quảng cáo
thethao247.vn

Lại đội bóng nữa ở Mỹ tuyên bố sẽ ngăn cản thành công Lionel Messi

Thứ bảy, 26/08/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

8 đối thủ khác nhau tại Mỹ đã phải chịu trận trước Lionel Messi và Inter Miami, thế nhưng các đội bóng nơi đây vẫn không ngừng tìm cách để có thể giải bài toán khó này.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi từ lúc tới Mỹ đã biến Inter Miami trở thành đội bóng khác hoàn toàn, đội bóng bang Florida đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp chưa biết thua là gì. Các đội bóng từ yếu đến mạnh tại MLS đều đã làm mọi cách nhưng tất cả đều phải chịu khuất phục trước khoảnh khắc thiên tài của El Pulga.

Lại đội bóng nữa ở Mỹ tuyên bố ngăn cản thành công Lionel Messi 318821
Đội dẫn đầu MLS miền Đông là Cincinnati cũng phải chịu thua trước Messi. Nguồn: Getty

Thế nhưng các đối thủ lại không cho rằng Messi là bất khả chiến bại, họ vẫn miệt mài tìm kiếm lối chơi phù hợp nhất để có thể khắc chế được cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Mới đây, HLV của New York Red Bull là Troy Lesesne khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ ngăn cản chuỗi trận ấn tượng của Inter Miami.

"Sự chuẩn bị của chúng tôi luôn tập trung xung quanh những gì cần thiết nhất. Ngay cả khi đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay mọi thời đại, chúng tôi đều đã có những kế hoạch của riêng mình."

"Những gì Leo làm cho giải đấu này thật phi thường, đương nhiên việc ngăn chặn cậu ấy vẫn luôn là thử thách khó khăn. Tuy nhiên đây là trận đấu quan trọng cho chúng tôi, mục tiêu rõ ràng nhất chính là lọt vào vòng playoff. Quá rõ ràng, khi thi đấu chúng tôi sẽ không thể chỉ tập trung vào mỗi Messi mà còn là những cầu thủ khác, họ đều là những cá nhân xuất sắc."

Lại đội bóng nữa ở Mỹ tuyên bố ngăn cản thành công Lionel Messi 318834
New York Red Bulls cũng đang nỗ lực cạnh tranh một suất vào chung kết miền. Nguồn: Onefootball

Người đối đầu trực tiếp với Messi trên sân bóng là tiền vệ Daniel Edelman của New York Red Bull dù là một người hâm mộ Messi nhưng khi bước vào một cuộc chiến không khoan nhượng sẽ không được phép lơ là.

"Messi là một trong những cầu thủ đầu tiên tôi ngưỡng mộ, thế nhưng khi bước vào trận đấu tới thì anh ấy là đối thủ của chúng tôi. Đội bóng sẽ thi đấu hết sức như khi gặp những đối thủ khác vậy, bằng mọi cách chúng tôi sẽ cố gắng kiềm tỏa được Messi."

Trận đấu tới gặp New York Red Bull chính là trận đấu đầu tiên của Lionel Messi tại MLS. HLV Gerard Martino đang nghi ngại về việc số 10 của Inter Miami đang có dấu hiệu quá tải về mặt thể lực, dù không ngoại trừ khả năng cất El Pulga trên băng ghế dự bị nhưng nếu đội bóng gặp khó khăn, Messi vẫn là phương án quan trọng của đội.

Danh hiệu thứ 44 của Lionel Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT