Quảng cáo

Messi bất ngờ thừa nhận sự thật phũ phàng về MLS

Thứ bảy, 02/12/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng MLS là giải đấu “kém” hơn so với những nơi trước đó anh từng tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn với StarPlus, Lionel Messi đã nói về tương lai của anh với đội tuyển quốc gia, đồng thời thừa nhận rằng trình độ thi đấu của bản thân có thể bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu của MLS và tầm cỡ của giải đấu. Tuy nhiên, ở tuổi 36, Messi cảm thấy cơ hội này phù hợp nhất với cả anh và gia đình.

MLS rõ ràng không thể sánh ngang với La Liga hay Ligue 1 - những nơi mà Messi từng thi đấu trong quá khứ, nhưng đây vẫn là giải đấu có những tài năng hàng đầu và đang phát triển mạnh mẽ.

Một lượng lớn các cầu thủ được xuất khẩu sang châu Âu thi đấu trong khi thỏa thuận Apple TV của giải đấu mang lại quyền lợi lớn cho tất cả các đội đang cạnh tranh trong đó. Tuy nhiên, giờ đây Messi đã thừa nhận giải đấu tại Mỹ kém hơn so với những nơi anh từng thi đấu:

"Tôi đã nói điều đó vài lần và đó là sự thật, tôi sẽ luôn cố gắng cạnh tranh đến mức tối đa và là người đầu tiên biết khi nào tôi có thể đạt được điều đó và khi nào thì không."

"Tôi cũng biết rằng bản thân đã đến một giải đấu nhỏ hơn, nhưng nhiều điều xảy ra vì vấn đề cá nhân cũng như cách một người đối mặt và thi đấu. Miễn là tôi cảm thấy mình ổn và có thể tiếp tục đóng góp, tôi sẽ làm điều đó".

Messi bất ngờ thừa nhận sự thật phũ phàng về MLS 365906
Messi thừa nhận MLS ở đẳng cấp kém hơn so với những nơi anh từng thi đấu. Ảnh: GETTY

Nhà vô địch World Cup 2022 đã gây bão MLS kể từ khi đến giải đấu này vào tháng 7, anh giành chức vô địch Leagues Cup đầu tiên và Chiếc giày vàng của giải đấu.

Siêu sao sinh năm 1987 sẽ không ra sân cho Inter Miami trong thời gian còn lại của năm 2023, bởi MLS hiện đang ở chế độ ngoài mùa giải, Inter Miami sẽ không trở lại cho đến năm mới, với trận đấu đầu tiên của họ trong năm 2024 là trận giao hữu với đội tuyển quốc gia El Salvador.

Thông số của Messi với Brazil (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm