Quảng cáo
thethao247.vn

Di Maria chỉ ra thay đổi 180 độ trong sự nghiệp của Messi

Thứ sáu, 01/12/2023 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Angel Di Maria mới đây đã tiết lộ sự thay đổi về mặt tính cách của Lionel Messi trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Angel Di Maria mới đây đã chia sẻ về sự thay đổi mặt tính cách của Lionel Messi, đặc biệt là kể từ sau Copa America 2021. El Pulga vốn được biết là một cầu thủ hiền lành và có xu hướng rụt rè trong những tình huống tranh cãi. Thế nhưng giờ đây, thủ quân La Albiceleste đã trở nên mạnh mẽ hơn và không còn kiêng rè trước các vấn đề cần phải lên tiếng.

"Từ Copa America 2021, Messi đã là một người khác hoàn toàn khác. Có điều cậu ấy không thể hiện nhiều cho tới World Cup 2022 vừa qua. Những người không tôn trọng Messi không nên nói bất cứ điều gì với cậu ấy nếu như không muốn mọi việc trở nên tồi tệ hơn." - Di Maria chia sẻ với Marca.

Trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan và Argentina, Louis Van Gaal đã những hành động thách thức đối với Messi. El Pulga ngay sau đó đã nhanh có hành động đáp trả và tranh cãi đối với tiền đạo Wout Werghost, đó là điều mà tiền đạo người Argentina không thường làm trước đây. Không chỉ ở trận đấu đó, hành động đứng lên tranh cãi của El Pulga cũng đã xuất hiện thường xuyên ở những trận đấu gần đây. 

Di Maria chỉ ra thay đổi 180 độ trong sự nghiệp của Messi 365792
Messi sẵn sàng tranh cãi với Louis Van Gaal trong trận chung kết World Cup 2022. Nguồn: Getty

Ở sự kiện gần đây nhất, Messi cũng có những tranh cãi với Rodrygo trong trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Có thể thấy, tố chất thủ lĩnh của Messi đã dần được thể hiện nhiều hơn và các đồng đội rõ ràng là những người hưởng lợi rất nhiều.

Tố chất đó cũng sẽ rất quan trọng đối với đội tuyển Argentina ở những trận đấu tới, Messi sẽ cùng với đội bóng bước vào những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup tới đây.

Rodrygo ca ngợi Messi: 'Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT