Quảng cáo
thethao247.vn

Messi báo tin xấu, Inter Miami 'run rẩy' trước trận chung kết thứ 2

Thứ hai, 25/09/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã đưa ra một số thông tin cập nhật về chấn thương của Lionel Messi trước trận chung kết US Open Cup.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương không đáng có khi đang thi đấu vòng loại World Cup 2026 cùng Argentina. El Pulga chỉ thi đấu được 37 phút kể từ đó và bị buộc phải rời sân trong trận đấu tại MLS với Toronto FC và ngồi ngoài trong trận derby vùng Florida với Orlando City.

Tuy nhiên, trận đấu tiếp theo của Inter Miami sẽ cực kỳ quan trọng, khi họ đá trận chung kết US Open Cup với đối thủ Houston Dynamo vào ngày 28/9, nhưng HLV Tata Martino vẫn không chắc liệu Messi có tham gia trận đấu đó hay không.

Martino nói với các phóng viên khi được yêu cầu cập nhật thông tin về Messi trước giải đấu: "Rất khó để đưa ra tỷ lệ phần trăm thi đấu cho Messi vì chúng tôi phải theo dõi từng ngày. Đội ngũ y tế sẽ tiếp tục đánh giá và như tôi luôn nói, tôi sẽ lắng nghe Messi trước và xem anh ấy cảm thấy thế nào. Sau đó, chúng ta cũng cần đánh giá rủi ro trong tương lai. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ dành đủ thời gian để cố gắng không phạm sai lầm."

Messi báo tin xấu, Inter Miami 'run rẩy' trước trận chung kết thứ 2 332120
Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân trận chung kết US Open Cup. Ảnh: GETTY

​Inter Miami sẽ có một cuộc đụng độ gay gắt với New York City sau cuộc gặp giữa tuần với Houston, với đội bóng của Big Apple hiện đang chiếm vị trí đá play-off cuối cùng tại MLS Eastern Conference mà Martino, Messi và đồng đội nhắm tới.

Việc Messi không chắc có thể ra sân thi đấu chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Inter Miami lo lắng, bởi chủ nhân của 7 Quả bóng vàng chính là đầu tàu dẫn dắt CLB đi lên kể từ khi cập bến Hoa Kỳ hồi mùa hè. Không có Messi trên sân, Inter Miami mất đi một thủ lĩnh, một cầu thủ toàn năng có thể định đoạt trận đấu và đưa đội đến với chức vô địch.

Hậu trường: Messi ghi bàn quyết định, Argentina đánh bại Ecuador (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT