Quảng cáo

Mất chuỗi toàn thắng, Messi tiếp tục báo tin cực buồn đến Inter Miami

Thứ sáu, 01/09/2023 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami sẽ phải thi đấu mà không có Lionel Messi trong một loạt trận đấu quan trọng của MLS sau khi thấy siêu sao 36 tuổi có tên trong ĐT Argentina tham dự vòng loại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã có phong độ chói sáng cho Inter Miami kể từ khi gia nhập câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Paris Saint-Germain, anh ghi 11 bàn sau 9 lần ra sân đầu tiên. Cầu thủ 36 tuổi này cũng đã truyền cảm hứng cho đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham giành vinh quang tại Leagues Cup và được cho là sẽ dẫn dắt đội bóng giành một suất thi đấu vòng loại trực tiếp MLS. Tuy nhiên, Inter Miami sẽ không có ngôi sao trong vài tuần tới, vì Messi đã được gọi lên đội tuyển Argentina để bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Argentina sẽ đối đầu với Ecuador tại Estadio Monumental ở Buenos Aires, ba ngày trước trận đấu trên sân khách với Bolivia. Huyền thoại sinh năm 1987 được cho là sẽ hội quân với các nhà đương kim vô địch thế giới vào đầu tuần tới, đồng nghĩa với việc anh có thể bỏ lỡ trận đấu tiếp theo tại MLS với LAFC vào ngày 4 tháng 9. Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng chắc chắn sẽ vắng mặt khi đoàn quân của Tata Martino tiếp đón Sporting KC trên sân nhà vào ngày 10 tháng 9, nhưng sẽ trở lại Florida kịp thời cho cuộc đụng độ với Atlanta United 6 ngày sau đó.

Mất chuỗi toàn thắng, Messi tiếp tục báo tin cực buồn đến Inter Miami 321330
Messi nghỉ thi đấu một vài trận quan trọng của Inter Miami để làm nhiệm vụ quốc gia. Ảnh: GETTY

Inter Miami đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi cách suất đá play-off 14 điểm và chỉ còn 12 trận trong mùa giải. CLB vùng Florida cũng vừa đứt chuỗi toàn thắng kể từ khi Messi gia thi đấu cho đội bóng sau khi bị Nashville cầm hòa trên sân nhà.

 

DANH SÁCH THAM DỰ VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026 CỦA ĐT ARGENTINA

Thủ môn

 Emiliano Martínez (Aston Villa), Franco Armani (River Plate), Walter Benítez (PSV), Juan Musso (Atalanta).

Hậu vệ

Nahuel Molina (Atletico Madrid), Cristian Romero (Tottenham), Nicolas Otamendi (Benfica), Nicolas Tagliafico (Olympique Lyon), Gonzalo Montiel (Nottingham Forest), German Pezzella (Real Betis), Juan Foyth (Villarreal), Marcos Senesi (Bournemouth), Lucas Esquivel (Athletico Paranaense).

Tiền vệ

  Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Leandro Paredes (Roma), Guido Rodriguez (Real Betis), Alexis Mac Allister (Liverpool), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen), Enzo Fernández (Chelsea), Giovani Lo Celso (Tottenham), Thiago Almada (Atlanta United), Facundo Buonanotte (Brighton), Alan Velasco (FC Dallas), Bruno Zapelli (Athletico Paranaense).

Tiền đạo

Lionel Messi (Inter Miami), Angel Di María (Benfica), Lautaro Martínez (Inter Milan), Alejandro Garnacho (Manchester United), Nicolás González (Fiorentina), Julian Alvarez (Manchester City), Lucas Beltran (Fiorentina), Angel Correa (Atlético Madrid), Thiago Almada (Atlanta United).

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm