Quảng cáo
thethao247.vn

Dương đông kích tây, Liverpool chốt sổ nhà vô địch World Cup đồng đội Messi

Thứ tư, 30/08/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang nhắm đến Exequiel Palacios cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao 24 tuổi đã cùng Messi vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây tâm điểm chú ý của dư luận hướng đến Liverpool đều là Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập đang được gã nhà giàu Ả Rập là CLB Al Ittihad quan tâm, đội bóng này sẵn sàng trả cho Liverpool 150 triệu Euro để có được Salah ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tưởng chừng như đứng trước viễn cảnh chia tay Salah, Liverpool sẽ phải nhanh chóng tìm một tiền đạo thay thế, tuy nhiên thực tế Lữ đoàn đỏ lại đang nhắm đến một ngôi sao ở vị trí tiền vệ phòng ngự đã từng vô địch World Cup 2022 cùng Messi.

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Liverpool đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Exequiel Palacios của Bayer Leverkusen. Nguồn tin cho biết thêm đội bóng thành phố cảng đã theo dõi sát sao cầu thủ người Argentina vào mùa hè này. Mức giá cho cầu thủ 24 tuổi được cho là rơi vào khoảng 19 triệu Bảng.

Dương đông kích tây, Liverpool chốt nhà vô địch World Cup đồng đội Messi 320574
Exequiel Palacios đang là sự lựa chọn của Liverpool trong ngày cuối chuyển nhượng (Nguồn:Getty)

Ngôi sao người Argentina, Palacios là mẫu cầu thủ xuất sắc trong việc giành lại bóng, đây chính là thứ Liverpool đang cần. Palacios sẽ giúp Mac Allister và Szoboszlai có nhiều đất diễn hơn khi không phải quá lo lắng trong việc phòng thủ. Không chỉ thế cầu thủ của Bayer Leverkusen cũng là người có khả năng giữ bóng tốt. Ưu tiên sự an toàn từ những đường chuyền ngắn thay vì những pha chuyền dài mạo hiểm.

Huấn luyện viên Lionel Scaloni đã coi Palacios là một phương án hữu hiệu trong đội hình Argentina ở World Cup 2022. Mặc dù không được đá chính liên tục nhưng anh đã để lại dấu ấn tích cực trong kỳ tích của đội bóng xứ sở Tango.

Hiện tại, Klopp đã có Wataru Endo nhưng tiền vệ người Nhật Bản dường như thích hợp hơn ở vị trí dự phòng. Thị trường chuyển nhượng không còn nhiều, Palacios có thể sẽ là mảnh ghép cuối cùng mà huấn luyện viên người Đức đem về Anfield trong mùa giải này.

Giao hữu câu lạc bộ: Liverpool vs Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT