Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool chốt 'ma tốc độ' Bundesliga thay thế Salah

Thứ hai, 28/08/2023 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang tìm đến phương án thay thế chất lượng trong trường hợp Mohamed Salah rời khỏi Anfield mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang sống trong lo lắng khi Salah có thể sẽ rời đi vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Ai Cập đang đứng trước một lời mời gọi hậu hĩnh từ gã khổng lồ Ả Rập, CLB Al Ittihad. Nếu đến thi đấu tại đây Salah sẽ có mức thu nhập được cho là lớn hơn cả Cristiano Ronaldo.

Đứng trước tình hình đó Liverpool đang phải tính toán đến những phương án thay thế xứng tầm. Mới đây theo nguồn tin từ tờ Calciomercato của Ý, Liverpool được cho là đang quan tâm đến Karim Adeyemi của Borussia Dortmund.

Karim Adeyemi là mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở trung lộ cũng như tấn công ở hai cánh với khả năng dứt điểm sắc bén. Chưa dừng lại ở đó cầu thủ 21 tuổi còn có cho mình tốc độ đáng kinh ngạc. Anh là người đang phá kỷ lục của Alphonso Davies với pha bứt tốc đạt tới 36,7 km/h. Giới chuyên gia đánh giá đây là cầu thủ vô cùng thích hợp nếu như được lựa chọn thay thế Mohamed Salah tại Liverpool. 

Liverpool chốt 'ma tốc độ' Bundesliga thay thế Salah 319382
Adeyemi được lựa chọn để thay thế Salah (Nguồn: Getty)

Adeyemi thuận chân trái, rê bóng nhiều hơn Salah, có một chút điểm chung với Sadio Mane. Anh luôn sử dụng tài năng của mình một cách hiệu quả, hiếm khi rê bóng vào "ngõ cụt" và rất chắt chiu cơ hội khi có trái bóng trong chân.

Mới 21 tuổi Adeyemi còn nhiều cơ hội để phát triển và sẽ là viên ngọc sáng nếu như Liverpool có được. Dortmund luôn là cái nôi sản sinh ra những ngôi sao hàng đầu và họ sẽ làm mọi cách để kiếm tiền từ những ngôi sao đó. Chính vì thế Liverpool chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ nếu như muốn có tiền đạo người Đức. 

Sport Bild đã đề xuất mức giá 69 triệu Bảng nếu như Lữ đoàn đỏ muốn Adeyemi vào đầu mùa hè này. Tuy nhiên, nếu Salah ra đi, ngôi sao người Ai Cập chắc chắn sẽ mang về một khoản tiền không nhỏ để Liverpool tìm kiếm người thay thế. 

Giao hữu Liverpool vs Darmstadt (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT