Quảng cáo
thethao247.vn

Tái hợp Messi, thêm một cựu sao Barca chốt gia nhập Inter Miami

Thứ tư, 30/08/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Barca, Arturo Vidal xác nhận muốn gia nhập Inter Miami để thêm một lần được chơi cùng Messi.

Nghe nội dung bài viết

Arturo Vidal xác nhận rằng hiện tại anh rất sẵn sàng gia nhập Inter Miami để có thể thêm một lần được chơi bóng cùng Messi, Busquets và được dẫn dắt bởi Tata Martino.

Tiền vệ hiện đang khoác áo Athletico Paranaense tỏ ra ngưỡng mộ và thực sự khâm phục cách chơi bóng bằng cả trái tim và làm việc chăm chỉ của HLV 61 tuổi cùng với toàn thể ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ của đội bóng có trụ sở tại bang Florida, Mỹ.

Chia sẻ với TNT Argentina, Vidal cho biết anh sẵn sàng rời Athletico nếu có cơ hội gia nhập Inter Miami. Anh muốn tái ngộ một lần nữa với các đồng đội cũ ở Barcelona, đặc biệt là Leo Messi.

"Tôi rất vui khi được chơi với Messi thêm một lần nữa. Với Messi mọi thứ sẽ rất dễ dàng, bạn chỉ cần chuyền bóng cho anh ấy là được. Ở Mỹ, có một số quy định ngăn cản nhiều cầu thủ lớn tuổi hơn được ra sân, đó là lý do tại sao điều đó chưa từng xảy ra trước đây".

Tái hợp Messi, thêm một cựu sao Barca chốt gia nhập Inter Miami 320305
Vidal và Messi là đồng đội cũ tại Barcelona. Ảnh: SZ

"Tôi sẽ rất vui khi được chơi cùng Leo, Busquets – họ chơi bằng cả trái tim và giờ Inter Miami cũng chơi như vậy, với một huấn luyện viên giỏi (Tata Martino)".

Bên cạnh đó, Vidal cũng chia sẻ suy nghĩ về việc Messi sẽ tiếp tục thi đấu tại kỳ World Cup tới.

"Messi đã chơi bóng rất lâu trong màu áo tuyển quốc gia Argentina, anh ấy thích và hạnh phúc mỗi lần khoác lên mình chiếc áo đội tuyển, tôi nghĩ anh ấy sẽ còn chơi lâu hơn nữa, ít nhất là ở kỳ World Cup 2026 tới".

Arturo Vidal là đồng đội của Messi tại Barca trong mùa giải 2020/21, cả 2 cùng nhau chơi 81 trận, tuyển thủ Chile có 8 kiến tạo cho El Pulga trong suốt quãng thời gian đó, và Messi cũng có 2 lần "đáp lễ" người đồng đội cũ này.

Tuy nhiên, liệu Arturo Vidal có thể tái hợp Messi hay không vẫn là dấu hỏi chấm lớn, bởi điều này còn phụ thuộc phần lớn vào kế hoạch chuyển nhượng của David Beckham.

Arturo Vidal mùa giải 2021/22. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT