Quảng cáo

Lộ điều khoản bí mật, Real Madrid dễ dàng đón tân HLV thay Ancelotti

Thứ tư, 11/10/2023 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, điều khoản bí mật của Xabi Alonso sẽ đưa anh đến gần hơn với việc dẫn dắt Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Quãng thời gian thành công của Xabi Alonso khi dẫn dắt Bayer Leverkusen đã thu hút sự quan tâm và suy đoán ngày càng tăng về tương lai của HLV này, với những tin đồn ngày càng căng thẳng về khả năng anh sẽ đến Real Madrid để thay thế Carlo Ancelotti trong mùa giải tới.

Trên thực tế, những tin đồn trong thời gian qua dựa trên một chi tiết quan trọng trong hợp đồng của Xabi Alonso đã được tiết lộ bởi tờ AS. Theo đó, HLV 41 tuổi có một điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng với Bayer Leverkusen, điều khoản này chỉ có hiệu lực với 3 câu lạc bộ cũ của anh đó là Real Madrid, Bayern Munich và Liverpool. Giao kèo trên sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau, đúng thời điểm hợp đồng của Carlo Ancelotti với Real Madrid kết thúc.

Lộ điều khoản bí mật, Real Madrid dễ dàng đón tân HLV thay Ancelotti 339991
Xabi Alonso sáng cửa dẫn dắt Real Madrid vào mùa hè năm sau. Ảnh: GETTY

Sự nổi lên của Bayer Leverkusen ở mùa giải năm nay với tư cách là đội đang đứng đầu bảng Bundesliga không gì khác hơn là khẳng định sự xuất sắc của Xabi Alonso trên cương vị huấn luyện viên. Đó là lý do chính khiến nhiều đồn đoán về khả năng anh có thể trở lại Bernabeu để chèo lái con thuyền mà Ancelotti để lại. 

Không chỉ vì tài năng huấn luyện ấn tượng, Alonso còn được người hâm mộ yêu thích bởi cá tính và thích hợp để bắt đầu một dự án mới. Rõ ràng, Real Madrid đang quy hoạch một đội bóng hùng mạnh trong một kỷ nguyên dài sắp tới với những cầu thủ trẻ hàng đầu và một HLV tài năng bậc nhất châu Âu.

Messi cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm