Quảng cáo

Huyền thoại Real Madrid chỉ thẳng 'người kế nhiệm' cuộc đua Quả Bóng Vàng giữa Ronaldo và Messi

Thứ ba, 10/10/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù là ngôi sao nổi muộn hơn so với ứng viên Quả Bóng Vàng trong tương lai là Mbappe và Haaland nhưng huyền thoại Real Madrid cho rằng đây mới là nhân tố sẵn sàng kế thừa danh hiệu này.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm mùa giải 2023/24, nhiều người hâm mộ cho rằng danh hiệu Quả Bóng Vàng trong nhiều năm tới vẫn sẽ là cuộc đua song mã giữa 2 cái tên là Kylian Mbappe và Erling Haaland. Thế nhưng chỉ trong vòng 2-3 tháng, cục diện của cuộc đua này có sự thay đổi một cách nhanh chóng với sự hiện diện của Jude Bellingham.

Là một bản hợp đồng được kỳ vọng khi cập bến Real Madrid, thế nhưng những gì mà cầu thủ người Anh thể hiện còn vượt xa những gì mà các Madridista có thể tưởng tượng. Sau 10 trận đấu đầu tiên, Bellingham đã sánh ngang với chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng là Cristiano Ronaldo tại Santiago Bernabeu.

Huyển thoại Real Madrid chỉ thẳng 'người kế nhiệm' cuộc đua Quả Bóng Vàng giữa Ronaldo và Messi 339356
Bellingham có khởi đầu không tưởng tại Real Madrid. Nguồn: Getty

Với khởi đầu hứa hẹn như vậy, huyền thoại Guti của Real Madrid đã không ngần ngại khi nói rằng Jude Bellingham mới là người kế vị cho cuộc đua Quả Bóng Vàng diễn ra suốt thập kỷ vừa qua giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

"Người hâm mộ Madrid yêu Bellingham rất nhiều và cậu ấy thật sự đã làm được điều đó. Cuộc đua Quả Bóng Vàng có thể sẽ là cuộc đua giữa Vinicius, Mbappe, Haaland nhưng Bellingham là người tiềm năng nhất có thể đứng trên ngai vàng mà Ronaldo và Messi đang cạnh tranh, tôi tin cậu ấy đang làm rất tốt."

Huyển thoại Real Madrid chỉ thẳng 'người kế nhiệm' cuộc đua Quả Bóng Vàng giữa Ronaldo và Messi 339357
Cuộc chiến giữa Mbappe và Haaland giờ đây sẽ có thêm ứng cử viên nặng ký mới. Nguồn: Internet

Đó có thể chỉ là một lời nói về niềm tin rằng Bellingham hoàn toàn có thể được coi như một ứng viên nặng ký bên cạnh Mbappe hay Haaland, thế nhưng việc có thể giúp Los Blancos giành danh hiệu sẽ là chất xúc tác không hề nhỏ để đưa cầu thủ sinh năm 2003 nắm ưu thế lớn trong cuộc đua Quả Bóng Vàng tương lai.

Hiện tại, Bellingham vẫn sẽ cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất và thi đấu để có được thành tích tốt nhất trong màu áo Real Madrid cũng như đội tuyển Anh.

Jude Bellingham tại Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm