Quảng cáo

Đè bẹp Slavia Prague, AC Milan thẳng tiến vào tứ kết Cúp C2

Thứ sáu, 15/03/2024 03:36 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá AC Milan vs Slavia Prague) - AC Milan dễ dàng lọt vào tứ kết Europa League với chiến thắng trên sân khách trước Slavia Praha.

Rạng sáng ngày 15/3 (giờ Việt Nam), AC Milan có chuyến làm khách trên sân của Slavia Prague, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Europa League 2023/24.

Hy vọng nhanh chóng thu hẹp khoảng cách sau trận thua 2-4 ở trận lượt đi của đội chủ nhà đã tan thành mây khói, khi đội trưởng Tomas Holes nhận thẻ đỏ ở phút 20 sau pha phạm lỗi với Davide Calabria của Milan.

Với lợi thế hơn người, CLB Serie A thoải mái tấn công và dễ dàng có 3 bàn thắng, lần lượt do công của Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek và Rafael Leao trong hiệp một, qua đó đưa AC Milan hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Kết quả AC Milan vs Slavia Prague, 0h45 ngày 15/3 422156
AC Milan dễ dàng đánh bại Slavia Prague (Ảnh: GETTY).

Hiệp hai diễn ra yên bình cho đến phút thứ 84 khi Matej Jurasek ghi bàn thắng an ủi cho Slavia. Chung cuộc, AC Milan giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Slavia Prague, lọt vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 7-3.

Trận đấu
Slavia Prague
Kết thúc
1 - 3
15.03.2024 00:45
AC Milan *

Tường thuật Slavia Prague vs AC Milan *, 15/03/2024

90+4'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Olivier Giroud (AC Milan) bật cao nhất trong vòng cấm để đón quả quả đá phạt và đánh đầu đập đất vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên, thủ môn Jindrich Stanek đã có một pha cản phá an toàn để từ chối nỗ lực vừa rồi.
89'
Oscar Dorley (Slavia Prague) phải nhận một tấm thẻ vàng.
89'
Rafael Leao (AC Milan) nhận thẻ vàng. Anh ấy nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.
86'
Michal Tomic (Slavia Prague) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
85'
1 - 3
Matej Jurasek (Slavia Prague) ghi bàn! Matej Jurasek (Slavia Prague) được kiến tạo bởi Christos Zafeiris và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc trái phía dưới. 1:3.
82'
Đã đến lúc thay người. Matej Jurasek (Slavia Prague) thay cho Lukas Provod.
82'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Ivan Schranz (Slavia Prague) thế chỗ David Doudera.
76'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Ruben Loftus-Cheek đang rời sân và Tijjani Reijnders (AC Milan) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
70'
Đây là sự thay đổi. Conrad Wallem đang rời sân Jindrich Trpisovsky trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Christos Zafeiris (Slavia Prague).
70'
Trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, Michal Tomic (Slavia Prague) có vẻ đã hơi rướn, làm bóng đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
65'
Yacine Adli (AC Milan) đá quả phạt góc ngắn.
64'
Rafael Leao (AC Milan) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. AC Milan buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
63'
Olivier Giroud (AC Milan) nhận một đường chuyền chính xác trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Slavia Prague sẽ có một quả phát bóng lên.
62'
Thay người. Christian Pulisic đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Samuel Chukwueze (AC Milan).
60'
AC Milan liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
58'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Mojmir Chytil ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Vaclav Jurecka (Slavia Prague).
56'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Matteo Gabbia (AC Milan) là khá thô bạo và trọng tài Glenn Nyberg đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
51'
Rafael Leao (AC Milan) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Tomas Vlcek sẽ không thi đấu tiếp nữa và Michal Tomic (Slavia Prague) đang vào sân.
46'
Nỗ lực để cải thiện trong hiệp hai được nhìn thấy rõ. Davide Calabria (AC Milan) rời sân nhường chỗ cho Pierre Kalulu.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Stefano Pioli đã quyết định thay đổi. Fikayo Tomori (AC Milan) được thay thế bởi Malick Thiaw.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+9'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+6'
0 - 3
Vào! Đường chuyền dài của Christian Pulisic đưa bóng đến chân Rafael Leao (AC Milan), anh chạy cắt mặt các hậu vệ đối phương vào trung lộ và tung một cú sút xé gió vào góc trên bên phải khung thành. Thủ môn đối phương thậm chí không kịp trở tay. Cú sút quá đẹp! 0:3.
45+2'
Rafael Leao (AC Milan) tạo khoảng trống trong vòng cấm để sút nhưng pha dứt diểm của anh ấy đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Slavia Prague.
45'
Chúng ta sẽ có 8 phút bù giờ.
44'
Fikayo Tomori (AC Milan) nhận một chiếc thẻ vàng.
42'
Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. AC Milan sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
41'
Rafael Leao (AC Milan) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.
39'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi AC Milan.
36'
0 - 2
Vào! Theo Hernandez nạp đạn cho Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút tung nóc lưới khung thành đối phương. Tỉ số là 0:2.
35'
Glenn Nyberg giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
35'
Các cầu thủ AC Milan phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Glenn Nyberg sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
33'
0 - 1
Vào! Rafael Leao kiến tạo cho Christian Pulisic (AC Milan) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút chính xác vào góc trái phía dưới. 0:1.
31'
AC Milan thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
31'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho AC Milan. Bóng đi ra ngoài sân. AC Milan giành được một quả phạt góc.
30'
Jindrich Stanek có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Rafael Leao (AC Milan) sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này! Bóng đã đi ra ngoài sân. AC Milan đã được hưởng một quả phạt góc.
28'
Christian Pulisic (AC Milan) tung cú sút chìm nguy hiểm vào giữa khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Jindrich Stanek đã có một pha cản phá xuất thần để từ chối nỗ lực của anh. Tỉ số vẫn chưa thay đổi.
26'
Lukas Provod (Slavia Prague) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
24'
Jindrich Trpisovsky đứng hình khi trọng tài Glenn Nyberg phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?
23'
Lukas Provod (Slavia Prague) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
23'
David Doudera (Slavia Prague) bị phạt một thẻ vàng vì hành vi của mình.
21'
Stefano Pioli buộc phải có sự thay đổi. Mike Maignan (AC Milan) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Marco Sportiello.
20'
Trọng tài Glenn Nyberg đã có quyết định cuối cùng sau khi xem xét lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR, và đó là một chiếc THẺ ĐỎ dành cho Tomas Holes (Slavia Prague).
18'
Khoan đã! Trọng tài ra ký hiệu VAR và ông ấy muốn xem lại băng ghi hình của tình huống vừa rồi. Đây có thể là một chiếc thẻ đỏ cho Tomas Holes (Slavia Prague)! Chúng ta cùng chờ đợi quyết định cuối cùng.
16'
Tomas Holes (Slavia Prague) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Glenn Nyberg đã cắt còi thổi phạt. AC Milan được hưởng một quả đá phạt.
14'
Mojmir Chytil (Slavia Prague) đánh bại một hậu vệ ngay bên trong vòng cấm đối phương và có một có sút về phía góc trái phía dưới, nhưng Mike Maignan đã có một pha cứu thua xuất thần để từ chối bàn thắng của anh. Một người gác đền tuyệt vời!
13'
Lukas Provod (Slavia Prague) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
12'
Christian Pulisic (AC Milan) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
8'
Có vẻ như Mike Maignan (AC Milan) không thể tiếp tục thi đấu; anh sẽ về phòng thay đồ và đi tắm sớm hơn các đồng đội!
7'
Lukas Provod (Slavia Prague) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
7'
Tomas Holes (Slavia Prague) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
5'
Mike Maignan (AC Milan) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
4'
Mike Maignan (AC Milan) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.
2'
Lukas Provod (Slavia Prague) thực hiện quả đá phạt trước đó từ ngoài vòng cấm. Đó là một pha tạt bóng tốt, nhưng ý định của anh ấy bị thủ môn đối phương hóa giải với một tình huống băng ra bắt bóng chính xác.
1'
Glenn Nyberg thổi còi, Yacine Adli (AC Milan) bị phạt vì phạm lỗi. Slavia Prague được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Slavia Prague sẽ giao bóng.
Glenn Nyberg sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
35
Jurasek M.
Jurasek M.
15
Jurecka V.
Jurecka V.
43
Konecny M.
Konecny M.
28
Mandous A. (G)
Mandous A. (G)
45
Pech Dom.
Pech Dom.
26
Schranz I.
Schranz I.
23
Sevcik P.
Sevcik P.
31
Sirotnik J. (G)
Sirotnik J. (G)
9
Tijani M.
Tijani M.
29
Tomic M.
Tomic M.
14
van Buren M.
van Buren M.
10
Zafeiris C.
Zafeiris C.
4
Bennacer I.
Bennacer I.
21
Chukwueze S.
Chukwueze S.
15
Jovic L.
Jovic L.
20
Kalulu P.
Kalulu P.
24
Kjaer S.
Kjaer S.
69
Nava L. (G)
Nava L. (G)
17
Okafor N.
Okafor N.
14
Reijnders T.
Reijnders T.
57
Sportiello M. (G)
Sportiello M. (G)
38
Terracciano F.
Terracciano F.
28
Thiaw M.
Thiaw M.
Huấn luyện viên
Trpisovsky J.
Trpisovsky J.
Pioli S.
Pioli S.

0.32
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.22
42%
Kiểm soát bóng
58%
7
Số lần dứt điểm
12
2
Sút trúng đích
6
3
Dứt điểm ra ngoài
6
2
Sút bị chặn
0
12
Đá phạt
10
3
Phạt góc
5
0
Việt vị
0
3
Thủ môn Cứu thua
1
10
Phạm lỗi
12
1
Thẻ Đỏ
0
4
Thẻ Vàng
3
369
Tổng số đường chuyền
573
324
Số đường chuyền hoàn thành
527
10
Tắc bóng
8
58
Tấn công
96
33
Tấn công nguy hiểm
33
2
Chuyền thành công
3

HIGHLIGHTS: SLAVIA PRAHA - AC MILAN | THẺ ĐỎ BƯỚC NGOẶT, KẾT CỤC SỚM ĐỊNH ĐOẠT | UEL 23/24 (Nguồn: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT