Quảng cáo

West Ham thất thủ tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 trước Freiburg

Thứ sáu, 08/03/2024 05:44 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Freiburg vs West Ham) - Chuyến hành quân đến sân nhà Freiburg của West Ham đã không được thuận lợi, họ để thua với tỉ số tối thiểu ở những phút cuối.

Với việc thi đấu trận lượt đi trên sân khách, West Ham chắc hẳn hướng tới mục tiêu trước tiên là không thua, trước khi nghĩ tới một chiến thắng. Trong suốt thời gian 45 phút thi đấu đầu tiên, Freiburg thi đấu có phần nhỉnh hơn, họ quyết tâm chiến thắng khi có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, dù có tới 60% kiểm soát bóng những gì đội chủ nhà làm được cũng giống như West Ham, đó là có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích và không thể ghi bàn.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, West Ham bất ngờ là đội thi đấu tốt hơn, họ vùng lên tấn công gây sức ép và liên tục tung ra những cú dứt điểm về phía khung thành Freiburg. Theo thống kê, đại diện nước Anh có tới 12 cú sút và 3 lần dứt điểm trúng đích trong hiệp 2. Trong khi đó, Freiburg chỉ có 6 cú dứt điểm và 2 đi trúng đích.

westham-1709851403.jpg
Tạo ra được nhiều cơ hội dứt điểm hơn, nhưng West Ham lại để thua 0-1. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong hiệp 2 Freiburg đã thực hiện thành công, đó là bàn thắng. Phút 81, Michael Gregoritsch nhận đường chuyền từ Roland Sallai và dứt điểm trong vòng cấm đưa Freiburg vươn lên dẫn trước 1-0, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Thất bại trước Freiburg, West Ham vẫn còn cơ hội lớn ngược dòng ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 khi được chơi trên sân nhà.

Trận đấu
Freiburg
Kết thúc
1 - 0
08.03.2024 03:00
West Ham

Tường thuật Freiburg vs West Ham, 08/03/2024

90+8'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+6'
Các cầu thủ West Ham điếng người với quyết định từ trọng tài Alejandro Hernandez sau khi xem băng ghi hình: KHÔNG CÓ PENALTY. Trận đấu được tiếp tục.
90+6'
Trọng tài Alejandro Hernandez ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho West Ham hay không, chúng ta cùng chờ xem!
90+6'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Freiburg trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
90+5'
Jarrod Bowen (West Ham) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
90+4'
Konstantinos Mavropanos (West Ham) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Freiburg.
90+4'
West Ham không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
90+1'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Lucas Paqueta ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Michail Antonio (West Ham).
90'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
88'
Bây giờ là sự thay đổi người. Merlin Rohl (Freiburg) được tung vào sân để thay cho Roland Sallai.
87'
West Ham bị thổi việt vị.
86'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ West Ham đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
86'
Một cầu thủ của Freiburg đã kéo ngã đối phương, khiến trọng tài thổi còi. West Ham được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
85'
Một đường chuyền được Maximilian Eggestein (Freiburg) khống chế gọn gàng. Anh ấy tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
82'
Đã đến lúc thay người. Lukas Kubler (Freiburg) thay cho Kiliann Sildillia.
82'
Christian Streich quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Ritsu Doan đang rời sân và Florent Muslija (Freiburg) vào sân.
81'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Kalvin Phillips (West Ham) thay cho James Ward-Prowse.
81'
1 - 0
Michael Gregoritsch (Freiburg) ghi bàn! Michael Gregoritsch (Freiburg) được kiến tạo bởi Roland Sallai và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc trái phía dưới. 1:0.
80'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 34700.
79'
Aaron Cresswell (West Ham) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
78'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Noah Weisshaupt (Freiburg). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
77'
Roland Sallai (Freiburg) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Lukasz Fabianski đã băng ra để phá bóng kịp thời.
77'
James Ward-Prowse (West Ham) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh đi vào chính giữa khung thành đã bị thủ môn hóa giải một cách an toàn.
74'
Kiliann Sildillia (Freiburg) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay giữa cầu môn. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Lukasz Fabianski.
73'
Lucas Paqueta (West Ham) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Noah Atubolu đã dễ dàng bắt bóng.
70'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Noah Weisshaupt (Freiburg) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Vincenzo Grifo.
70'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Lucas Holer sẽ rời sân và Michael Gregoritsch (Freiburg) là người vào sân.
68'
David Moyes buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Emerson dính chấn thương Aaron Cresswell (West Ham) vào sân.
67'
Emerson (West Ham) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
67'
Konstantinos Mavropanos (West Ham) là người phản ứng nhanh nhất trong vòng cấm để bật cao đón đường căng ngang từ tình huống cố định trước đó. Anh ấy đánh đầu tốt, nhưng bóng bay chệch một chút ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Freiburg sẽ có một quả phát bóng lên.
66'
Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và West Ham sẽ có một quả phạt góc.
66'
Jarrod Bowen (West Ham) xâm nhập vào vòng cấm đối phương và đe dọa Noah Atubolu với một cú sút nắn nót về phía bên trái khung thành, nhưng thủ môn này đã thi đấu rất chắc chắn và có một pha cản phá tốt. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Freiburg.
65'
Một đường chuyền bổng của Kiliann Sildillia (Freiburg) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
63'
Lucas Paqueta (West Ham) có cơ hội tung ra một cú đánh đầu từ cự ly gần sau một đường lob bóng, nhưng nỗ lực của anh chỉ đưa bóng đi sướt mép trên của xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Freiburg.
62'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Freiburg không có tác dụng gì.
62'
Ritsu Doan (Freiburg) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng. Freiburg có một quả phạt góc.
60'
Vincenzo Grifo (Freiburg) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
58'
Alejandro Hernandez rút thẻ vàng cho Lucas Paqueta (West Ham) vì pha phạm lỗi nặng.
57'
Christian Gunter (Freiburg) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
55'
Vladimir Coufal (West Ham) tung cú sút, nhưng bóng đi chệch rất xa ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Freiburg sẽ có một quả phát bóng lên.
54'
Không cầu thủ nào của West Ham có thể đón được quả phạt góc vừa rồi. Bóng đi quá mạnh và đi hết đường biên. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Freiburg.
54'
Lucas Paqueta (West Ham) vừa có cú sút một chạm sau khi anh nhận được một cú lốp bóng của đồng đội, nhưng nỗ lực của anh bị cản phá và bóng đã bị phá ra xa. West Ham sẽ thực hiện một quả phạt góc.
50'
Thẻ vàng! Có vẻ như Roland Sallai (Freiburg) muốn nhận một chiếc thẻ phạt với hành vi vừa rồi. Trọng tài Alejandro Hernandez đã cho anh ấy toại nguyện.
49'
Roland Sallai (Freiburg) đón một quả tạt chính xác trước khung thành và dứt điểm. Tuy nhiên, một hậu vệ đã phản ứng kịp thời và phá bóng an toàn.
48'
Mohammed Kudus (West Ham) đánh hơi thấy một cơ hội ghi bàn và anh liền tung cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống bắt bóng an toàn.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+1'
Trọng tài Alejandro Hernandez chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45'
Christian Gunter (Freiburg) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
45'
Trọng tài thổi còi, một pha bóng chạm tay rõ ràng của Lucas Paqueta (West Ham). Freiburg sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
44'
Jarrod Bowen (West Ham) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ.
42'
Mohammed Kudus (West Ham) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
40'
Kiliann Sildillia (Freiburg) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Alejandro Hernandez sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
39'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Freiburg không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
38'
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Nicolas Hofler (Freiburg) đã bị chặn lại và phá ra xa.
37'
Edson Alvarez (West Ham) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Alejandro Hernandez đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Một quả đá phạt cho Freiburg. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
36'
Vincenzo Grifo (Freiburg) nhận một đường chuyền và ở vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá từ xa.
34'
Maximilian Eggestein (Freiburg) vừa có cú ra chân nhanh từ rìa vòng cấm sau một đường bóng bật ra, nhưng nỗ lực của anh đã hóa thành gió bụi vì bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và West Ham sẽ có một quả phát bóng lên.
34'
Freiburg đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
33'
Ritsu Doan (Freiburg) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
32'
Jarrod Bowen (West Ham) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Freiburg.
32'
Lucas Holer (Freiburg) đuổi theo một đường chuyền thiếu chính xác trong vòng cấm và sút chìm rất nguy hiểm về phía giữa khung thành. Dù vậy, thủ môn Lukasz Fabianski đã phán đoán tình huống tốt và có một pha bắt bóng dễ dàng.
31'
Freiburg đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
30'
Tomas Soucek (West Ham) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
28'
Roland Sallai (Freiburg) tung một cú sút, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không thành công chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên trái khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và West Ham sẽ có một quả phát bóng lên.
27'
Christian Gunter (Freiburg) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
23'
Roland Sallai (Freiburg) dứt điểm trên không khi anh nhận bóng từ một đường chuyền, nhưng cú đánh đầu từ cự ly gần đã đi vọt xà ngang trong sự ngỡ ngàng của khổ chủ. Bóng đã đi hết đường biên ngang và West Ham sẽ có một quả phát bóng lên.
23'
Mohammed Kudus (West Ham) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Freiburg sẽ có một quả phát bóng lên.
20'
Maximilian Eggestein (Freiburg) có một cú sút rất mạnh từ rìa vòng cấm, nhưng bóng lượn lên và đi vọt xà ngang khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
17'
Jarrod Bowen (West Ham) bỏ lỡ một cơ vô cùng ngon ăn. Cú sút của anh đi đúng vào chính giữa khung thành và thủ môn đã cản phá dễ dàng.
15'
Vincenzo Grifo (Freiburg) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.
12'
Freiburg giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật một-hai giữa các cầu thủ.
9'
Maximilian Eggestein (Freiburg) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
5'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho West Ham.
2'
Freiburg đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
2'
Vincenzo Grifo (Freiburg) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Trọng tài thổi còi, Freiburg được hưởng một quả phạt góc.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và West Ham sẽ là đội giao bóng trước.
Alejandro Hernandez sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
20
Adamu J.
Adamu J.
38
Gregoritsch M.
Gregoritsch M.
14
Keitel Y.
Keitel Y.
17
Kubler L.
Kubler L.
33
Makengo J.
Makengo J.
21
Muller F. (G)
Muller F. (G)
23
Muslija F.
Muslija F.
26
Philipp M.
Philipp M.
34
Rohl M.
Rohl M.
6
Szalai At.
Szalai At.
31
Uphoff B. (G)
Uphoff B. (G)
7
Weisshaupt N.
Weisshaupt N.
49
Anang J. (G)
Anang J. (G)
9
Antonio M.
Antonio M.
23
Areola A. (G)
Areola A. (G)
42
Casey K.
Casey K.
3
Cresswell A.
Cresswell A.
40
Earthy G.
Earthy G.
18
Ings D.
Ings D.
2
Johnson B.
Johnson B.
45
Mubama D.
Mubama D.
21
Ogbonna A.
Ogbonna A.
61
Orford L.
Orford L.
11
Phillips K.
Phillips K.
Huấn luyện viên
Streich C.
Streich C.
Moyes D.
Moyes D.

1.72
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.65
56%
Kiểm soát bóng
44%
13
Số lần dứt điểm
15
3
Sút trúng đích
4
5
Dứt điểm ra ngoài
8
5
Sút bị chặn
3
9
Đá phạt
7
4
Phạt góc
4
0
Việt vị
0
4
Thủ môn Cứu thua
2
6
Phạm lỗi
9
2
Thẻ Vàng
1
582
Tổng số đường chuyền
429
489
Số đường chuyền hoàn thành
353
11
Tắc bóng
8
127
Tấn công
123
43
Tấn công nguy hiểm
33
4
Chuyền thành công
5

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT