Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bị thầy cũ 'bóc phốt', nguồn cơn khiến tất cả hoang mang

Thứ năm, 07/03/2024 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Cristiano Ronaldo luôn cư xử tốt ngoại trừ một sự cố.

Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford vào năm 2021 để giúp nâng cao cơ hội vô địch Premier League của Man United sau khi đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer về nhì ở mùa giải trước đó.

Ronaldo gia nhập MU vào cùng mùa hè với những cái tên đáng chú ý như Raphael Varane và Jadon Sancho. Sau đó, CR7 ghi 2 bàn trong trận ra mắt trước Newcastle và 1 bàn trong trận thứ hai gặp West Ham.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có trận thứ 3 liên tiếp đá chính gặp Aston Villa. HLV Solskjaer sau đó cho Ronaldo ngồi dự bị theo yêu cầu của siêu sao 39 tuổi, nhưng Ronaldo bất ngờ nổi giận và muốn thi đấu trở lại.

Xuất hiện trên podcast Stick to Football, Solskjaer nói: "Một phần của việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo là nhận được niềm đam mê từ cậu ấy, nhưng điều đó cũng có những rắc rối."

"Bạn có Mason Greenwood , Marcus Rashford và Anthony Martial, những người có thể học hỏi từ Ronaldo vì cậu ấy là người giỏi nhất, kỷ luật nhất và là cầu thủ giỏi nhất thế giới, và bạn nghĩ Ronaldo sẽ giúp họ."

"Khi đến câu lạc bộ, Ronaldo bảo tôi cho anh ấy đá chính ba trận liên tiếp, sau đó cho ngồi dự bị ở trận thứ tư, nhưng khi tôi làm vậy, cậu ấy lại không thích."

Ronaldo bất ngờ bị thầy cũ 'bóc phốt', nguồn cơn khiến tất cả hoang mang 418002
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ điều khó hiểu về Ronaldo. Ảnh: Sunsport.

Bất chấp khởi đầu khó khăn, Solskjaer tiết lộ ông không gặp nhiều vấn đề với Ronaldo trong lần thứ hai làm việc tại Old Trafford.

Ronaldo đi thẳng ra ngoài SVĐ sau nhiều lần bị thay ra, nhưng Solskjaer tin rằng chân sút người Bồ Đào Nha đã cư xử tốt ngay cả khi thất vọng. Ông nói thêm: "Khi còn là huấn luyện viên của Manchester United, tôi không thể nhớ quá nhiều vấn đề từ Cristiano Ronaldo."

"Đã có sự tức giận từ cậu ấy, nhưng Ronaldo gặp nhiều vấn đề hơn sau khi tôi rời câu lạc bộ. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy và có rất nhiều sự tôn trọng giữa chúng tôi. Tôi nghĩ Ronaldo đã cư xử rất tốt khi cảm thấy thất vọng bởi những quyết định của tôi."

Ronaldo lập cú đúp ngày trở lại Juventus (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT