Quảng cáo

Cristiano Ronaldo có động thái đặc biệt đối với Real Madrid

Thứ năm, 07/03/2024 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và hàng loạt cựu sao Real Madrid đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 122 của đội bóng.

CLB Real Madrid vào ngày 6/3 vừa qua đã tròn 122 tuổi, sự kiện trọng đại như vậy đương nhiên là vô cùng quan trọng với những cầu thủ đang mặc lên mình màu áo trắng Hoàng gia và ngay cả những cầu thủ đã từng thi đấu tại đây.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo là một trong số đó khi chúc mừng sinh nhật đội bóng mình từng thi đấu trong khoảng thời gian 9 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng ảnh nâng cao danh hiệu Champions League trong màu áo Los Blancos trên các nền tảng mạng xã hội:

"Xin chúc mừng 122 năm lịch sử này, gia đình Madrid! Hala Madrid!"

Có thể thấy trong vòng 5 năm kể từ khi rời Real Madrid, dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa bao giờ chúc mừng sinh nhật cầu thủ được cho là thành công bậc nhất lịch sử đội bóng, tuy nhiên việc không đăng ảnh sinh nhật những cựu cầu thủ luôn là nguyên tắc của đội bóng.

screenshot-23-1709770387.jpg
Cristiano Ronaldo chúc mừng sinh nhật Real Madrid.

Còn đối với Ronaldo, Real Madrid chính là nơi cho cầu thủ này những danh hiệu cao quý như Champions League, La Liga và Quả bóng vàng. Vì thế, siêu sao người CR7 vẫn luôn giữ Los Blancos như một phần không thể thay thế trong sự nghiệp.

Ngoài ra, 2 cựu cầu thủ khác cũng gắn liền với chu kỳ thành công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha những năm thập niên 2010 là Sergio Ramos và Marcelo cũng có động thái chúc mừng sinh nhật đội bóng. Họ đều tỏ ra tự hào khi là một phần trong lịch sử của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Về phía Real Madrid, đội bóng cũng có một món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật chính là tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League 2023/24 sau khi đánh bại RB Leipzig sau 2 lượt trận. Dù gặp không ít khó khăn song đoàn quân HLV Ancelotti vẫn khẳng định được bản lĩnh của đội bóng số 1 giải đấu châu lục cấp CLB.

Ancelotti: "Tôi yêu công việc nhưng đau khổ nhiều hơn hạnh phúc". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT