Quảng cáo

HLV Ancelotti chính thức lên tiếng về cáo buộc trốn thuế

Thứ năm, 07/03/2024 06:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo sau trận đấu của Real Madrid tại Champions League đã lên tiếng về cáo buộc trốn thuế của mình.

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Real Madrid và RB Leipzig thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, bên cạnh những yếu tố về chuyên môn trong trận đấu, nhiều người hâm mộ cũng quan tâm về lời cáo buộc trốn thuế hướng về vị chiến lược gia người Ý. Nếu như bị kết tội, Don Carlo sẽ phải đối mặt với án tù 4-5 năm.

Dù vậy, thuyền trưởng Los Blancos đã lên tiếng và cho rằng mình hoàn toàn vô tội trong vụ án này:

"Đây là câu chuyện cũ từ 8 năm về trước, văn phòng công tố cho rằng tôi là cư dân ở Tây Ban Nha nhưng sự thật lại không phải như vậy. Tôi nộp thuế đầy đủ, tiền đã được chuyển đến văn phòng công tố. Các luật sư đang làm việc để tìm ra giải pháp, thẩm phán sẽ quyết định điều đó."

ca1-1107-1709768264.jpg
HLV Ancelotti khẳng định mình vô tội.

Việc bị điều tra về tội trốn thuế không còn là điều mới lại ở Tây Ban Nha, không ít những cầu thủ cũng như HLV đình đám từng làm việc tại đây dính phải những cáo trạng buộc luật pháp phải can thiệp. Giờ đây, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi vào thời điểm phiên điều trần diễn ra để có kết luận cuối cùng.

Trở lại với trận đấu, Real Madrid đã có 90 phút khó khăn tại Bernabeu trước Leipzig. May mắn, lợi thế từ trận đấu lượt đi giúp cho Los Blancos chỉ cần một kết quả hòa để đảm bảo một suất vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên Ancelotti cũng khẳng định rằng mình không hài lòng với lối chơi của đội bóng ngày hôm nay:

"Đây là một trận đấu tệ. Đội bóng đã chơi kém với cường độ thấp, có sự lo lắng... khía cạnh tâm lý đã ảnh hưởng rất nhiều đến trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu với một đối thủ có chất lượng, họ đã chơi trong tâm thế không còn gì để mất và chúng tôi đã gặp đôi chút choáng ngợp. Dù sao, toàn đội cũng đã góp mặt ở vòng tứ kết."

Ancelotti: "Tôi yêu công việc nhưng đau khổ nhiều hơn hạnh phúc". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT