Quảng cáo

Bằng chứng cho thấy Messi theo đuổi sự hoàn hảo không khác gì Ronaldo

Thứ tư, 06/03/2024 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi cũng theo đuổi phẩm chất gắn liền với Cristiano Ronaldo, đó chính là sự hoàn hảo trong bóng đá.

Cristiano Ronaldo trong sự nghiệp của mình luôn nổi tiếng vì không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, nhưng huyền thoại MLS Sacha Kljestan cho rằng Messi cũng là một mẫu cầu thủ tương tự. Cựu ngôi sao đội tuyển Mỹ đã nói với mlssoccer.com sau khi chứng kiến ​​siêu sao người Argentina lập cú đúp trong trận thắng 5-0 trước Orlando City:

"Messi đã ghi hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo để có hiệu suất 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau ba trận đấu. Và cách anh ấy ghi bàn thật ngoạn mục. Bàn đầu tiên ra đòn bằng ngực trong khi 3 hậu vệ Orlando City tranh nhau trên vạch vôi, sau đó là pha đánh đầu siêu phàm ở cột dọc. Vâng, chúng ta đã quen với việc Messi ghi những bàn thắng đẹp mắt. Nhưng anh ấy không ngừng theo đuổi mục tiêu giành chiến thắng và anh ấy đã bắt đầu mùa giải bùng nổ của mình."

Lionel Messi đã xoa dịu đáng kể nỗi lo về phong độ ở những trận giao hữu tiền mùa giải bằng chuỗi trận ấn tượng cùng Inter Miami tại MLS 2024, El Pulga hiện đang đưa đội bóng bang Florida dẫn đầu khu vực BXH miền Đông với 7 điểm sau 3 trận, tương đương thành tích bất bại.

gettyimages-2054038068-1709717665.jpg
Messi cũng là cầu thủ theo đuổi sự hoàn hảo không khác gì Ronaldo.

Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay, Luis Suarez cũng ghi hai bàn trong trận derby với Orlando khi cầu thủ 37 tuổi này khiến một số người nghi ngờ phải im lặng. Kljestan nói thêm về cựu tiền đạo Liverpool và Barcelona:

"Suarez có rất nhiều câu hỏi trong mùa giải này. Anh ấy đã làm dịu đi rất nhiều lời chỉ trích, trong đó có tôi, bằng màn trình diễn kinh điển của Suarez với hai bàn thắng đẹp mắt và hai đường kiến ​​tạo xuất sắc. Đây chính là Luis Suarez mà người hâm mộ Inter Miami đã mong đợi và anh ấy đã thể hiện xuất sắc trong trận derby. Rõ ràng hai cầu thủ này có mối liên hệ tự nhiên trong và ngoài sân cỏ. Liệu có ai có thể ngăn cản họ trong mùa giải này không?"

Inter Miami sẽ thi đấu trở lại vào ngày 7/3 khi sự chú ý của họ chuyển sang vấn đề CONCACAF Champions Cup.Trận lượt đi vòng 16 đội sẽ chứng kiến ​​Messi và các đồng đội có chuyến làm khách đến Nashville.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT