Quảng cáo

Kết hợp đỉnh cao, Messi đón thêm 'tiền vệ xuất sắc nhất thế giới' tại Inter Miami?

Thứ hai, 11/09/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami được cho là đang nhắm đến một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới - Luka Modric.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric là một cầu thủ tiêu biểu trong lịch sử Real Madrid và đang ở ngã ba đường trong sự nghiệp. Mặc dù di sản của anh ở câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha là không thể phủ nhận, nhưng thời gian trôi qua và sự xuất hiện của những tài năng mới đã làm giảm đi sự nổi bật của anh trong đội. Dù mới ký gia hạn hợp đồng nhưng triển vọng của Modric tại Real Madrid dường như không còn hứa hẹn như những năm trước.

Khi Luka Modric đến Real Madrid, anh nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình 11 người xuất phát. Trong suốt thời gian ở câu lạc bộ, tiền vệ người Croatia đã khẳng định mình là một trong những ngôi sao không thể thay thế. Tuy nhiên, qua nhiều năm, tình hình đã thay đổi. Dù đã ký gia hạn hợp đồng nhưng cơ hội ra sân của anh không còn dồi dào như xưa.

Kết hợp đỉnh cao, Messi đón thêm 'tiền vệ xuất sắc nhất thế giới' tại Inter Miami? 325156
Modric đang giảm tầm quan trọng tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Modric đã bày tỏ mong muốn được ra sân thường xuyên chứ không chỉ đơn giản là ở lại câu lạc bộ theo quán tính. Cựu sao Tottenham vẫn chưa có được cơ hội như mong đợi ở mùa giải này, điều đó đã mở ra cơ hội cho anh ra đi.

Major League Soccer (MLS) đã theo dõi sát sao tình hình của Modric. Inter Miami là một trong những câu lạc bộ nổi bật nhất ở giải VĐQG Mỹ sẽ xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị với thủ quân Croatia theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vấn đề này sẽ được thảo luận vào tháng Giêng, và nếu tình hình ở Real Madrid không được cải thiện đối với Modric, lời chia tay của anh với câu lạc bộ có thể đến gần hơn nhiều người tưởng tượng.

Kết hợp đỉnh cao, Messi đón thêm 'tiền vệ xuất sắc nhất thế giới' tại Inter Miami? 325157
Modric có thể kết hợp cùng Messi tại Inter Miami. Ảnh: Internet

Bất chấp những thay đổi trong vai trò của anh ở Real Madrid, Luka Modric vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh trong 10 năm qua. Khả năng chuyển đến MLS của anh sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của "Lukita" và sẽ là một thử thách thú vị đối với cầu thủ 38 tuổi. Kỳ chuyển nhượng tiếp theo có thể mang đến những câu trả lời dứt khoát về tương lai của Modric và chuyến phiêu lưu có thể xảy ra trên đất Mỹ của anh.

Bàn thắng đẹp mắt của Modric trong buổi tập trước trận gặp Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT