Quảng cáo

Inter Miami đồng ý, Messi sẽ trở lại 'gã khổng lồ' trước khi giải nghệ

Thứ ba, 03/10/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Cổ đông và chủ sở hữu nhượng quyền thương mại của Inter Miami đảm bảo rằng ông đã hứa sẽ cố gắng đưa Messi trở lại Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ông Jorge Mas - cổ đông và là một trong những ông chủ của Inter Miami tiết lộ rằng bản thân đã hứa với Lionel Messi rằng sẽ làm "mọi thứ có thể" để siêu sao 36 tuổi có thể trở lại Barcelona để chào tạm biệt các cổ động viên trước khi giải nghệ.

"Việc Messi rời Barcelona không như ý muốn của anh ấy, Messi không thể nói lời chia tay với câu lạc bộ đã cưu mang anh ấy khi còn nhỏ, và tôi tin rằng hoàn cảnh không như những gì Messi mong muốn. Tôi đã cam kết với anh ấy rằng tôi sẽ làm mọi thứ có thể trong những năm tới để Messi có cơ hội nói lời tạm biệt với người hâm mộ của mình ở Barcelona trước khi giải nghệ. Inter Miami sẽ bay đến Tây Ban Nha hoặc chúng tôi sẽ có một trận đấu ở một nơi nào đó," Jorge Mas chia sẻ với Marca.

Inter Miami đồng ý, Messi sẽ trở lại 'gã khổng lồ' trước khi giải nghệ 335849
Jorge Mas khẳng định sẽ giúp Messi trở lại Camp Nou để nói lời tạm biệt với các CĐV Barcelona. Ảnh: GETTY

Vào mùa hè năm nay, nhà vô địch World Cup 2022 đã cân nhắc khả năng trở lại Barca khi rời PSG. Tuy nhiên, cuộc đàm phán không thành công và đội trưởng ĐT Argentina quyết định chọn Inter Miami để thi đấu.

"Rõ ràng, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên có rất nhiều sự cạnh tranh để có được chữ ký của anh ấy. Không chỉ với sự gia hạn mà PSG muốn, khả năng trở lại Barcelona và những lời đề nghị từ Ả Rập Saudi cũng rất hấp dẫn. Thành thật mà nói, đó là những tháng rất căng thẳng," Mas nói thêm.

Mặt khác, ông chủ của Inter Miami đảm bảo rằng mọi thứ đã thay đổi và MLS đã khác sau sự xuất hiện của Messi. "Mỗi lần chúng tôi thi đấu xa nhà, các sân vận động đều chật kín. Sự chào đón của Hoa Kỳ với Lionel thật phi thường. Trận đấu ở New York với gần 30.000 người hâm mộ và 80% hét lên tên Messi... có rất nhiều những chiếc áo phông Inter Miami màu hồng và Argentina... Nó khiến tôi sốc, tôi không ngờ điều đó lại xảy ra. Sự khác biệt nằm ở trước và sau khi Messi đến MLS," Jorge Mas nói.

Những điều tốt đẹp nhất của Messi và Xavi tại Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT