Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu phẩm đây rồi! Chốt thời điểm nổ bom tấn của Lionel Messi với 'gã khổng lồ'

Thứ hai, 02/10/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Việc Lionel Messi chuyển đến Inter Miami đã thu hút sự quan tâm trên toàn thế giới và bộ phim tài liệu 'Messi meets America' sắp được phát sóng trên Apple TV+.

Nghe nội dung bài viết

Loạt phim tài liệu của Apple TV+ có tên là "Messi meets America" được dịch ra là "Messi gặp nước Mỹ" sắp được công chiếu. Đây là loạt phim bao gồm 6 phần nói về việc cầu thủ từng 7 lần đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng trở thành hiện tượng như thế nào khi đến Mỹ. Bên cạnh đó, phim tài liệu cũng đề cập tới cách mà ông chủ David Beckham đã thuyết phục Messi chuyển tới Inter Miami thi đấu để rồi giờ đây tạo ra một trong những cơn sốt chưa từng có tại xứ sở Cờ Hoa.

Messi kể từ khi tới Inter Miami không chỉ nâng tầm cho đội bóng này về mặt chuyên môn mà còn là truyền thông. Từ việc giúp đội bóng có tuổi đời 4 năm giành được danh hiệu đầu tiên, những doanh thu khác tới từ tiền bản quyền truyền hình với Apple TV, tiền bán áo và giá vé vào sân đều tăng vọt.

Siêu phẩm đây rồi! Chốt thời điểm nổ bom tấn của Lionel Messi với 'gã khổng lồ' 335700
Người dân Mỹ cuồng Lionel Messi. Nguồn: Getty

Đây là điều mà không một ngôi sao nào của môn thể thao vua trước đây làm được tại một quốc gia chỉ đặt bóng đá sau những môn đối kháng khác như bóng rổ, bóng chày và bóng bầu dục. Nhìn chung, sức ảnh hưởng của Messi tại Mỹ như thế nào thì ai cũng đã rõ, thậm chí giờ đây nhiều người đã đặt ra thuật ngữ mới là "Messi Mania" ám chỉ sự phát cuồng của người hâm mộ khi Messi tới đây thi đấu.

Dù chỉ là một bộ phim tài liệu nhưng người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là fan bóng đá đều tỏ ra phấn khích. Nói không ngoa thì "Messi meets America" sẵn sàng đánh bại các bom tấn điện ảnh khác trong năm 2023 này. 

Trailer phim tài liệu "Messi meets America". Nguồn: Youtube

Ba tập đầu tiên của "Messi meets America" sẽ được phát sóng trên nền tảng Apple TV+ vào ngày 11 tháng 10. Ba tập tiếp theo sẽ được phát sóng chỉ 1 ngày sau đó. Đây là liều thuốc tinh thần không thể tuyệt vời hơn để Messi và Inter Miami hướng đến mục tiêu lọt vào vòng play off MLS 2023.

Danh hiệu 44 của Messi trong sự nghiệp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT