Quảng cáo
thethao247.vn

Vượt Messi, Ronaldo chính thức sở hữu kỷ lục vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ hai, 02/10/2023 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi xác lập một kỷ lục vĩ đại, nơi anh vượt qua kình đình cũ Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2023/24 của Cristiano Ronaldo đang khởi đầu vô cùng thuận lợi. Sau khi cùng Al Nassr vô địch Arab Champions Cup, CR7 thăng hoa ở Saudi Pro League với 10 bàn cùng 6 kiến tạo sau 7 trận, đứng đầu của cả giải.

Pha lập công mới nhất của CR7 chính là bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Al Taee để đưa Al Nassr vào top 4. Nhưng chưa dừng lại ở đó, bàn thắng cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp lừng lẫy của Cristiano Ronaldo.

Cụ thể theo thống kê của CristianoXtra, pha phá lưới Al Taee vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB của Ronaldo lên con số đáng kinh ngạc là 731. Thành tích giúp anh vượt qua kỷ lục 730 bàn của tiền đạo huyền thoại người Áo gốc Séc Josef Bican và trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại ở cấp CLB.

ronaldo-ky-luc-ghi-ban-clb-1696261273.jpg
Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại ở cấp CLB (ảnh: CristianoXtra)

Xếp ngay sau Ronaldo và Josef Bican là kình địch lâu năm của CR7, Lionel Messi. Siêu sao của Inter Miami hiện đang sở hữu 715 bàn thắng ở cấp CLB. Trong khi đó hạng 4 thuộc về huyền thoại người Brazil, Romario với 693 pha lập công.

Được biết, CR7 dự tính sẽ thi đấu thêm 2-3 năm nữa mới giải nghệ. Với phong độ cao dù đã 38 tuổi, thành tích làm bàn của Ronaldo được dự đoán sẽ còn nối dài hơn nữa trong tương lai.

Trước mắt, Ronaldo đặt mục tiêu ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại vòng bảng đấu trường AFC Champions League khi Al Nassr sẽ tiếp đón CLB Istiklol của Tajikistan vào rạng sáng 3/10. Trước đó, CR7 từng ghi bàn trong khuôn khổ giải đấu này nhưng lại là ở một trận đấu vòng loại.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT