Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo nhận trọng trách lớn, đối đầu ứng viên số 1 Quả bóng vàng 2023?

Thứ hai, 02/10/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ nhận trọng trách từ Saudi Pro League trong một trận đấu đặc biệt đối đầu với đội bóng của ứng viên Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Gia nhập Al Nassr vào đầu năm 2023, Cristiano Ronaldo được coi là bản hợp đồng mở ra trang sử mới cho giải Saudi Pro League. Sự hiện diện của CR7 đã tiên phong cho làn sóng cầu thủ châu Âu tới Ả Rập chơi bóng vào hè qua.

Vai trò của Ronaldo lúc này có thể khẳng định là gương mặt đại diện của Saudi Pro League. Tất nhiên, thượng tầng bóng đá Ả Rập muốn tận dụng tầm ảnh hưởng của anh hết sức có thể trong mọi hoạt động của họ.

ronaldo-al-nassr-saudi-pro-league.jpg
Saudi Pro League đã và đang hưởng lợi từ sức ảnh hưởng của Ronaldo và họ còn muốn nhiều hơn thế (ảnh: Getty)

Theo Saudi Football News, Ronaldo sẽ tiếp tục trở thành đại diện của Saudi Pro League trong một sự kiện quảng bá cho Lễ hội Riyadh vào cuối năm nay. Cụ thể, người Ả Rập dự kiến sẽ tổ chức một trận giao hữu đặc biệt giữa các ngôi sao Saudi Pro League gặp nhà ĐKVĐ châu Âu Manchester City vào tháng 11.

Tương tự như cuộc gặp PSG năm ngoái, trận giao hữu hấp dẫn năm nay hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của dàn sao hùng hậu hơn nữa bao gồm Ronaldo, Neymar, Sadio Mane, Benzema hay Mahrez... Tập thể này sẽ thi đấu cùng nhau dưới cái tên Saudi Pro League All-Stars (Siêu sao giải Ả Rập) với CR7 làm đội trưởng.

saudi-pro-league-star-vs-man-city-1696218573.jpg
Ronaldo sẽ làm đội trưởng của các "Siêu sao giải Ả Rập" đá giao hữu gặp Man City dự kiến diễn ra vào tháng 11 (Ảnh: Twitter)

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, nổi bật nhất sẽ là sự góp mặt của Erling Haaland - cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Ngoài ra, số 9 của Man City còn đang được coi là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023 nếu xét về thành tích cá nhân.

Đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài mãn nhãn giữa cây săn bàn xuất sắc nhất thế kỷ 21 - Ronaldo và hậu bối Erling Haaland, người được dự đoán sẽ khuynh đảo bóng đá thế giới trong nhiều năm tiếp theo.

Theo nguồn tin từ Ả Rập, phía Man City cũng tỏ ra cởi mở với trận giao hữu đặc biệt này dưới góc độ truyền thông. Tuy nhiên, do lịch thi đấu dày đặc nên nhà ĐKVĐ châu Âu chưa thể xác nhận chính thức về khả năng tham gia.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT