Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Inter Miami đã xác nhận, fan Messi lo lắng tột độ

Thứ ba, 03/10/2023 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Messi và Inter Miami phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc, điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami sau thời gian dài thăng hoa cùng Messi, đã có những dấu hiệu chững lại. Huấn luyện viên trưởng Tata Martino cho biết Inter Miami đang gặp khó khăn trong các trận đấu, các cầu thủ kiệt sức về thể chất và tinh thần.

The Herons đã chơi 17 trận trong 73 ngày kể từ khi cả Martino và Lionel Messi đến câu lạc bộ, trung bình chỉ hơn 4 ngày nghỉ giữa các trận đấu. Các trận đấu trải dài khắp nước Mỹ, dẫu đã có các buổi tập luyện và phục hồi, tuy nhiên đối với Martino, điều đó là không đủ.

Cựu huấn luyện viên Barca nói: “Số trận chúng tôi đã chơi thực sự là điên rồ. Hầu hết đều là những trận đấu quan trọng, khiến thể chất và tinh thần kiệt quệ. Những gì đội của chúng tôi đã thể hiện trước New York City thật quả cảm."

HLV Inter Miami đã xác nhận, fan Messi lo lắng tột độ 335752
Messi đang chấn thương và không thể thi đấu cho Inter Miami (Nguồn: Getty)

Ông Martino nói thêm: "Chúng tôi thiếu những cầu thủ chủ chốt và chúng tôi tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cố gắng cứu vãn trận đấu. Khi tôi tiếp quản Inter Miami, đội bóng đang ở vị trí cuối cùng, tuy nhiên bây giờ chúng tôi có cơ hội vào vòng loại trực tiếp. Trận đấu với Chicago sẽ cực kỳ quan trọng."

Miami đã không có sự phục vụ của ba cầu thủ xuất sắc là Messi, Jordi Alba và Diego Gomez vào Chủ nhật vừa qua. Đó là một phần vì tình trạng sức khỏe của những cầu thủ này không được tốt, đặc biệt phải kể đến Messi, khi anh đã vắng mặt 3 trận đấu. Đội bóng áo hồng đen chỉ còn bốn trận đấu trong mùa giải chính thức và hiện đang nằm ngoài vòng loại trực tiếp MLS 2023.

Đội bóng của Messi dường như phải giành chiến thắng trong phần còn lại của giải đấu và mong chờ những đối thủ xếp trên không có kết quả tốt. The Herons sẽ đối đầu với Chicago Fire vào ngày 5 tháng 10, một chiến thắng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng này.

Messi bị cày ải quá nhiều ở cả câu lạc bộ và tuyển quốc gia (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT