Quảng cáo

HLV Xabi Alonso lại gieo sầu đến Bayern Munich

Thứ sáu, 02/08/2024 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xabi Alonso đã ám chỉ rằng Jonathan Tah sẽ ở lại câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ Bayern Munich.

Trong khi Jonathan Tah được đồn đoán sẽ chuyển đến Bayern Munich và dường như đã từ chối gia hạn hợp đồng tại Leverkusen, thì HLV Alonso đã khẳng định hậu vệ của mình vẫn đang tập trung vào kế hoạc của câu lạc bộ. Cầu thủ người Đức này đã có hơn 350 lần ra sân cho Leverkusen, với hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Trong khi Alonso tuyên bố anh đang "lên kế hoạch" cho mùa giải với Tah, câu lạc bộ đã được liên kết với một động thái để ký hợp đồng chuyển nhượng với cầu thủ tự do Mats Hummels nếu Tah rời đi. Tuy nhiên, HLV của Leverkusen chấp nhận rằng vẫn chưa có gì chắc chắn.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với các phóng viên: "Tôi đang lên kế hoạch với Tah vì anh ấy rất quan trọng với đội bóng trên sân cỏ, nhưng cũng như ngoài sân cỏ. Đó là ý tưởng của tôi vào lúc này. Nhưng tôi không nhắm mắt làm ngơ trước tình hình này. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Anh ấy hoàn toàn tập trung vào CLB, một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Tôi không có lý do gì để phàn nàn."

HLV Xabi Alonso lại gieo sầu đến Bayern Munich 507209
HLV Xabi Alonso khẳng định Jonathan Tah vẫn đang tập trung với kế hoạch của Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty).

Jonathan Tah đã có một sự nghiệp ấn tượng tại Bayer Leverkusen, nơi anh gắn bó từ năm 2015 đến nay. Sau khi gia nhập đội bóng từ Hamburger SV, Tah nhanh chóng khẳng định mình là trung vệ chủ chốt với sự ổn định và khả năng phòng ngự xuất sắc.

Anh không chỉ là trụ cột trong hàng phòng ngự mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức lối chơi từ phía sau. Trong suốt thời gian tại Leverkusen, Tah đã giúp đội bóng đạt được những thành tích đáng kể, bao gồm việc giành suất tham dự các giải đấu châu Âu như Europa League hay Champions League.

Leverkusen sẽ đấu với Lens, Arsenal và Real Betis trong ba trận giao hữu tiền mùa giải trước khi đụng độ Stuttgart ở DFL-Supercup.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm