Quảng cáo

HLV Pep Guardiola nhận 'siêu đặc quyền' tại Man City

Chủ nhật, 08/09/2024 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City chuẩn bị trao cho Pep Guardiola một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ vào tháng 1 năm sau nếu ông muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Sau khi giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp chưa từng có vào mùa giải trước, Man City chỉ chi 21 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi đội bóng này chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Savinho từ câu lạc bộ anh em Troyes sau thời gian cho mượn ấn tượng tại Girona.

Sau đó, họ đưa cựu đội trưởng Ilkay Gundogan trở lại theo dạng chuyển nhượng tự do sau một năm ở Barcelona. Đây là một thương vụ được ca ngợi rộng rãi, thể hiện sự thông minh của The Citizens trên thương trường. Các sản phẩm của Học viện như Rico Lewis và James McAtee dự kiến ​​sẽ đóng vai trò nổi bật hơn, cũng như Oscar Bobb cho đến khi một chấn thương gãy chân đáng tiếc xảy ra vào đêm trước mùa giải khiến anh phải ngồi ngoài khoảng bốn tháng.

Man City đã kiếm được khoảng 160 triệu Bảng Anh từ việc bán cầu thủ, phần lớn trong số đó đến từ thương vụ chuyển nhượng trị giá 81,5 triệu Bảng Anh của Julian Alvarez sang Atletico Madrid.

HLV Pep Guardiola nhận 'siêu đặc quyền' tại Man City 524663
Man City thu đậm từ Julian Alvarez (Ảnh: Getty).

Câu lạc bộ đã tìm cách thay thế Alvarez bằng một tiền đạo, nhằm đóng thế cho Erling Haaland nhưng cuối cùng vẫn giữ nguyên các lựa chọn có sẵn.

Nhưng theo The Sun, Man City sẽ có tiền để chi tiêu vào tháng 1 nếu HLV Pep Guardiola muốn chiêu mộ tân binh. 100 triệu Bảng Anh sẽ được phân bổ vào ngân sách chuyển nhượng để tăng cường lực lượng, mặc dù hai mục tiêu hàng đầu của Man Xanh dự kiến ​​sẽ không có mặt trên thị trường.

Man City được cho là có liên hệ chặt chẽ với cặp đôi người Đức là Jamal Musiala và Florian Wirtz, họ cảm thấy hai cầu thủ này có thể mang đến sức mạnh mới cho một đội bóng vốn đã xuất sắc.

Wirtz đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải trước sau khi giúp Bayer Leverkusen giành cú đúp quốc nội bất bại dưới thời Xabi Alonso.

Đồng hương Musiala, người từng chơi cho đội trẻ Anh trước khi chuyển sang Đức, đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở tuổi 21. Anh có một loạt màn trình diễn tuyệt vời cho Bayern Munich.

HLV Pep Guardiola nhận 'siêu đặc quyền' tại Man City 524665
Florian Wirtz và Musiala là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City (Ảnh: Getty).

Hợp đồng của Musiala sẽ hết hạn vào năm 2026 và chắc chắn rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình của anh.

Trong khi đó, cựu đồng đội Joshua Zirkzee đã cố gắng thuyết phục anh gia nhập Manchester United cùng mình, mặc dù những nỗ lực hiện tại của anh vẫn chưa thực sự hiệu quả.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm