Quảng cáo

Gareth Bale tái ngộ đội bóng cũ, đón nhận luôn chiến thắng

Chủ nhật, 07/04/2024 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt khi trở lại câu lạc bộ cũ Los Angeles FC và chứng kiến ​​câu lạc bộ cũ của mình đánh bại đối thủ LA Galaxy.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 7/4, cầu thủ người xứ Wales đã hội ngộ với đồng đội cũ ở Tottenham và hiện là thủ môn LAFC - Hugo Lloris, cùng với một số thành viên hiện tại của đội bóng MLS. Tại đây, cựu cầu thủ 34 tuổi chứng kiến đội bóng cũ đánh bại LA Galaxy với tỷ số 2-1.

Gareth Bale đã giã từ sự nghiệp sân cỏ sau một thời gian ngắn thi đấu tại LAFC vào năm 2022. Bale đã có một sự nghiệp lẫy lừng với thời gian khoác áo Tottenham, Real Madrid và Southampton trước khi gia nhập LAFC chỉ chưa đầy hai năm trước.

Gareth Bale tái ngộ đội bóng cũ, đón nhận luôn chiến thắng 438379
Bale tái ngộ với người đồng đội cũ Hugo Lloris (Ảnh: Getty).

Dù chỉ ra sân 13 lần cho Los Angeles nhưng anh đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công tại MLS Cup 2022 của CLB này, khi bàn thắng ở phút 128 của Bale giúp trận đấu với Philadelphia kết thúc với tỷ số 3-3, và họ giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch MLS Cup 2022. Cầu thủ chạy cánh này đã giã từ sự nghiệp bóng đá vào tháng 1 năm 2023 sau World Cup 2022. 

Đội bóng cũ LAFC của Bale sẽ có trận đấu tiếp theo tại MLS với Portland Timbers vào ngày 14/4, trước khi tiếp đón New York Red Bulls một tuần sau đó. Không có gì đáng ngạc nhiên kể từ khi giải nghệ, Bale đã chơi golf rất nhiều trên khắp thế giới.

Sau sự nghiệp bóng đá đáng nhớ kéo dài 17 năm, cầu thủ người xứ Wales đã có thể lùi lại và dành thời gian cho gia đình. Anh có bốn người con với vợ là Emma Rhys-Jones, người mà Bale kết hôn trên hòn đảo Tagomago nhỏ bé của Tây Ban Nha vào năm 2019.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Gareth Bale tại Spurs (Nguồn: OneFootball).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT