Quảng cáo

Mua Messi không tốn 1 xu, Miami nhận vinh dự chưa từng có tại Mỹ

Thứ sáu, 24/05/2024 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami lại tiếp tục nhận được một giải thưởng cao quý khác nhờ bản hợp đồng với ngôi sao Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Inter Miami đã được vinh danh với giải thưởng Thỏa thuận của năm tại Lễ trao giải Tạp chí Kinh doanh thể thao năm 2024 ở New York, nhờ việc đưa Lionel Messi về đội vào năm 2023 từ PSG.

Giải thưởng Thỏa thuận của năm mà Inter Miami nhận được đã vượt qua các thỏa thuận đáng chú ý khác như việc Josh Harris & Co mua lại Washington Commanders của NFL, việc sáp nhập UFC và WWE vào TKO Group Holdings, cũng như các thỏa thuận quyền truyền thông khác được ký kết bởi NASCAR, NCAA và Giải bóng đá nữ quốc gia.

dlbeatsnoopcom-final-ukxk6depjx-1716547223.jpg
Inter Miami sở hữu lượng fan hùng hậu từ khi Messi gia nhập (Ảnh: Getty)

Sự xuất hiện của Messi, chỉ vài tháng sau khi anh dẫn dắt Argentina giành chiến thắng lịch sử tại World Cup, đã đưa Inter Miami lên một tầm cao mới, cả về thành tích thể thao lẫn thành công thương mại.

Nhờ ngôi sao người Argentina, Inter Miami đã trở thành đội bóng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023 và đưa áo đấu của Messi trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại MLS.

Độ nhận diện trên mạng xã hội của câu lạc bộ cũng tăng vọt, với tài khoản Instagram của Inter Miami hiện là tài khoản đội thể thao được theo dõi nhiều thứ ba ở Hoa Kỳ, chỉ sau Golden State Warriors và Los Angeles Lakers.

dlbeatsnoopcom-final-hoes2uywqi-1716547493.jpg
Messi và các đồng đội liên tiếp giành chiến thắng (Ảnh:Getty)

Việc Inter Miami ký hợp đồng với Lionel Messi còn tạo ra một tác động to lớn đối với toàn bộ MLS và môn thể thao bóng đá ở Bắc Mỹ. Ủy viên MLS, Don Garber, đã bày tỏ sự phấn khích về tác động của Messi: "Việc ký hợp đồng với Leo Messi là một yếu tố thay đổi cuộc chơi, nâng cao vị thế không chỉ của câu lạc bộ mà còn của MLS và toàn bộ môn thể thao ở Bắc Mỹ."

Hiện tại, Lionel Messi vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Miami. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT