Quảng cáo

Dự bị tại Argentina, Messi tiếp tục báo tin cực buồn đến Inter Miami?

Thứ tư, 13/09/2023 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có thể vắng mặt trong trận đấu giữa Inter Miami với Atlanta United ở MLS sau khi bỏ lỡ trận đấu vòng loại World Cup của Argentina gặp Bolivia.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã góp mặt 89 phút trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 của Argentina với Ecuador vào tuần trước và ghi bàn thắng quyết định bằng một cú đá phạt siêu đẳng. Tuy nhiên, HLV Lionel Scaloni của Argentina tiết lộ sau trận đấu rằng cầu thủ 36 tuổi này đã yêu cầu được thay ra sau khi "cảm thấy điều gì đó", đặt ra dấu hỏi về khả năng sẵn sàng của anh cho trận đấu tiếp theo của đội với Bolivia.

El Pulga cuối cùng đã tới La Paz cùng với các đồng đội, nhưng không có tên trong đội hình cuối cùng của HLV Scaloni cho trận đấu với Bolivia - nơi những vũ công Tango thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Enzo Fernandez, Nicolas Tagliafico và Nicolas Gonzalez.

Scaloni đưa ra lời giải thích về sự vắng mặt của Messi trong cuộc họp báo sau trận đấu, nói với các phóng viên chiến lược gia 45 tuổi nói: "Messi chưa sẵn sàng thi đấu. Hôm qua anh ấy đã cố gắng hồi phục và không cảm thấy thoải mái nên chúng tôi không mạo hiểm. Anh ấy không đủ thể lực. Hôm qua trong buổi tập, chúng tôi muốn anh ấy thử những giáo án nâng cao nhưng anh ấy không thử."

Dự bị tại Argentina, Messi tiếp tục báo tin cực buồn đến Inter Miami? 326468
Messi không thể thi đấu cho Argentina trận gặp Bolivia vì vấn đề chấn thương và thể lực. Ảnh: GETTY

Bản chất cụ thể chấn thương của Messi vẫn chưa được xác nhận, nhưng những bình luận của HLV Scaloni cho thấy chân sút 36 tuổi có thể bị nghi ngờ trong trận đấu ở MLS tiếp theo của Inter Miami với Atlanta United vào ngày 16 tháng 9.

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng có thể sẽ được đánh giá mức độ chấn thương bởi Inter Miami khi anh trở về Mỹ vào cuối tuần này. Trong khi đó, giới chuyên môn cho rằng Messi đã cố tình quyết định không làm chấn thương nặng thêm và bỏ qua trận đấu với Bolivia để anh có thêm thời gian hồi phục và có thể ra sân cho CLB vùng Florida. 

Inter Miami đã giành chiến thắng 3-2 trước Sporting Kansas City mà không có Messi trong trận ra quân gần nhất, nhưng huấn luyện viên trưởng Gerardo Martino sẽ rất muốn chào đón cầu thủ số 1 của mình trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Messi rời Paris Saint-Germain vào tháng 6 trước khi ký hợp đồng 2 năm với CLB chủ sân DRV PNK và đã ghi 11 bàn sau 11 trận đầu tiên cho Inter Miami, giúp họ nâng cao danh hiệu Leagues Cup đầu tiên trong lịch sử. Inter Miami cũng đã lọt vào trận chung kết US Open Cup và vẫn còn cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp MLS, với màn trình diễn xuất sắc của Messi giúp truyền cảm hứng cho đội bóng này thay đổi nhanh chóng.

Dự bị tại Argentina, Messi tiếp tục báo tin cực buồn đến Inter Miami? 326469
Messi có thể sẽ không kịp bình phục để thi đấu cho Inter Miami trong trận gặp Atlanta United. Ảnh: GETTY

Người hâm mộ Inter Miami sẽ hy vọng Messi bình phục kịp thời để thực hiện chuyến hành quân tới Atlanta, nhưng nếu không, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ trở lại trong trận đấu MLS tiếp theo trên sân nhà với Toronto vào ngày 20 tháng 9.

Messi tập luyện cùng Argentina trước khi bay tới Bolivia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm