Quảng cáo

Messi bị 've vãn', Antonella và các con sẵn sàng rời Miami

Thứ ba, 12/09/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều đồng đội cũ ở Barca đến giờ vẫn còn liên lạc với Lionel Messi với mong muốn anh trở lại Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã quyết định chuyển đến Inter Miami sau khi rời Paris Saint-Germain vào tháng 6. Anh rời Barca vào năm 2021 và chỉ có 2 năm gắn bó với gã khổng lồ nước Pháp.

Messi đang trải qua thời gian hạnh phúc với Miami khi đã giành được chiếc cúp đầu tiên là Leagues Cup, ghi 11 bàn sau 11 trận và có 8 pha kiến ​​​​tạo chỉ sau 11 lần ra sân.

Trước khi đến Inter Miami, Messi đã đứng trước cơ hội lớn để trở lại Barca. Đồng đội cũ của anh ở Barcelona, ​​Marc-Andre Ter Stegen bày tỏ sự thất vọng về cuộc tái hợp thất bại vào mùa hè. Messi cuối cùng đã quyết định không trở lại Camp Nou với lí do được cho là tài chính khó khăn của CLB. Tuy nhiên, thủ môn người Đức vẫn nuôi hy vọng rằng nhà vô địch World Cup sẽ quay trở lại câu lạc bộ vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Messi bị 've vãn', Antonella và các con sẵn sàng rời Miami 325761
Ter Stegen rất mong được thấy Messi trở lại Barcelona một ngày nào đó.

Chia sẻ riêng với GOAL và SPOX, Ter Stegen nói về Messi: "Anh ấy chắc chắn sẽ là một tài sản đối với chúng tôi. Có thể anh ấy sẽ trở lại với vai trò khác vào một lúc nào đó. Barcelona là câu lạc bộ của anh ấy và sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của anh ấy. Nhiều cầu thủ ở đây vẫn còn liên lạc với Messi. Một vài cầu thủ mà Messi rất thân thiết hiện cũng đang ở Miami cùng anh ấy".

Vợ của Messi - Antonella và các con được cho là nhớ môi trường sống ở Barcelona. Họ từng thuyết phục anh trở lại Camp Nou trong những mùa hè vừa qua. Thực tế Messi cũng đã tiến gần đến việc tái gia nhập Barcelona sau khi rời PSG. Cha của anh, Jorge Messi thậm chí đã có cuộc đàm phán với chủ tịch Barcelona Joan Laporta, nhưng thỏa thuận cuối cùng không thành hiện thực và đội trưởng tuyển Argentina chọn đến Inter Miami.

Messi mang một sức hút khủng khiếp đến Mỹ khi những trận đấu có sự góp mặt của anh đều trở thành tâm điểm. Những tấm vé xem Messi có giá vé chợ đen vượt mốc 20.000 USD, gấp vài chục lần so với giá gốc.

Danh hiệu tập thể thứ 44 trong sự nghiệp của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm