Quảng cáo
thethao247.vn

Inter Miami 'làm kinh tế', tìm mọi cách bán áo đấu của Messi

Thứ hai, 11/09/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami luôn bán rất nhiều áo đấu của Lionel Messi và họ vừa tìm ra một cách khéo léo để bán được nhiều hơn nữa.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Inter Miami vào mùa hè sau khi kết thúc hợp đồng kéo dài 2 năm với Paris Saint-Germain. Anh đã tạo ra ảnh hưởng cực lớn ở Mỹ, và luôn có những cuộc tranh giành điên cuồng nơi người hâm mộ để có được tấm vé xem các trận đấu mà Messi ra sân.

Ngoài giúp CLB bán sạch vé, siêu sao người Argentina cũng đóng góp đáng kể vào doanh thu bán áo của CLB. Theo GOAL, Inter Miami đã bán mẫu áo đấu sân nhà màu hồng của mùa giải 2023-24 theo số lượng ước tính bằng thùng. Nhưng ngược lại những áo đấu từ các mùa giải trước lại không được ưa chuộng.

Inter Miami đã tìm ra cách thông minh để giải quyết vấn đề đó. Bộ áo đấu sân nhà màu trắng được sử dụng vào năm 2020 hiện được bày bán trong cửa hàng chính thức của CLB. Trong đó có số lượng lớn áo được in chữ "Messi 10" ở sau lưng dù mẫu áo này đã phát hành được 3 năm.

Mẫu áo trắng của Miami 3 năm trước được in tên và số áo của Messi.

Leo Messi chưa bao giờ mặc chiếc áo đấu sân nhà màu trắng phiên bản mùa 2020, nhưng CLB in tên anh để bán hết những chiếc áo còn sót lại, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng khi những chiếc áo màu hồng đã bán hết. Một chiếc áo đấu màu hồng của Miami mùa này được bán với giá 125 USD.

Người hâm mộ Mỹ "phát cuồng" về Messi và giúp tẩu tán rất nhiều áo đấu của Miami. Ngôi sao này tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn khi đã ghi 11 bàn thắng sau 11 lần ra sân - giúp họ giành chức vô địch Leagues Cup và một suất vào chung kết US Open Cup.

Messi mặc áo số 10 ở Barcelona và ở đội tuyển Argentina, nhưng ở PSG anh được trao chiếc áo số 30. Song, khi đến Inter Miami, anh đã trở lại với chiếc áo số 10 quen thuộc.

Bàn thắng nhanh nhất lịch sử tuyển Argentina của Messi. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT