Quảng cáo

HLV Argentina chia sẻ về Messi khiến fan Inter Miami lo sốt vó

Thứ tư, 13/09/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Inter Miami đang cảm thấy lo sợ khi Messi bị mệt và không thể thi đấu cho Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đã bước vào loạt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026, đúng như dự đoán trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn đội bóng của huấn luyện viên Lionel Scaloni đã dễ dàng giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn.

Dù là một trận thắng cho nhà vô địch World Cup 2022, tuy nhiên người hâm mộ cảm thấy không vui vẻ khi ngôi sao số 1 của Argentina là Messi không được thi đấu. Thậm chí ngôi sao của Inter Miami còn không được đăng ký vào danh sách thi đấu ở trận này. 

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Messi, HLV Lionel Scaloni đã nói: "Leo chưa sẵn sàng thi đấu. Hôm qua anh ấy đã cố gắng hồi phục và anh ấy không cảm thấy thoải mái. Chúng tôi không cần mạo hiểm. Điều đó là không cần thiết vì những thứ quan trọng khác đang ở phía trước."

HLV Argentina tuyên bố không cần Messi làm fan Inter Miami ngáo ngán 326087
Messi cảm thấy mệt mỏi khi trở lại đội tuyển quốc gia (Nguồn: Getty)

Được biết trận đấu giữa Argentina và Bolivia được diễn ra trên sân vận động Estadio Hernando Siles nằm ở độ cao 3.637 mét (11.932 ft.) so với mực nước biển, điều kiện này sẽ gây khó chịu cho các cầu thủ và đặc biệt là những cầu thủ đã có tuổi như Messi.

Ngôi sao số 1 của Argentina đã cảm thấy không thoải mái từ trận đấu trước với Ecuador và đối diện với thử thách tại Bolivia sử dụng Messi là một điều quá mạo hiểm.

Argentina cho thấy không cần có Messi họ vẫn có thể thi đấu tốt và có những phương án thay thế xứng tầm. Tuy nhiên ở Inter Miami thì khác, đội bóng của Beckham đang phải chạy đua tại MLS để có thể giành vé dự vòng Play Off, nhưng với tình hình hiện tại người hâm mộ tại Inter Miami chắc chắn sẽ không khỏi lo lắng.

Messi hiện đã quay trở lại Hoa Kỳ để cố gắng chuẩn bị kịp thời cho trận đấu cuối tuần với Atlanta United. Inter Miami hiện kém 12 điểm so với suất dự vòng loại trực tiếp.

Messi tập trung trên tuyển Argentina cho vòng loại World Cup 2026 (Nguồn:Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT