Quảng cáo

Không phải Suarez, lộ bản hợp đồng bất ngờ mà Messi yêu cầu từ Miami

Thứ tư, 13/09/2023 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi đến đội bóng vùng Florida, Messi đã ngay lập tức tác động tới phong độ của Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Sự xuất hiện của Lionel Messi tại Inter Miami là bước ngoặt trong lịch sử MLS và bản thân câu lạc bộ này, nhưng huyền thoại người Argentina không hài lòng với những gì anh đã đạt được cho đến nay. Messi tiếp tục khao khát hoàn thiện, củng cố đội hình để đạt được những thành tích lớn hơn.

Kể từ khi đến đội bóng vùng Florida, Messi đã có tác động ngay lập tức đến màn trình diễn của Inter Miami, cùng với sự bổ sung của các đồng đội cũ ở FC Barcelona là Sergio Busquets và Jordi Alba. Tuy nhiên, bất chấp những cải tiến tích cực, đội vẫn phải đối mặt với những thách thức trong phòng ngự và gặp khó khăn để giành chiến thắng trong các trận đấu. Messi nhận thức được rằng việc chuyển đổi hoàn toàn một đội bóng cần có thời gian và công sức.

Không phải Suarez, lộ bản hợp đồng bất ngờ mà Messi yêu cầu từ Miami 326000
Messi đang nâng tầm MLS và Inter Miami. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Argentina có tham vọng lớn tại Inter Miami và bày tỏ mong muốn vô địch MLS cùng Concacaf Champions League. Để đạt được những mục tiêu này, Messi đã yêu cầu tăng cường chất lượng đội hình để nâng cấp sức mạnh hơn nữa cho đội.

Là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, Messi đã chứng tỏ mình là nguồn cảm hứng cho các đồng đội và là "thỏi nam châm" thu hút những cầu thủ đáng chú ý khác đến Inter Miami. Sự có mặt của nhà vô địch World Cup 2022 trong đội đã khiến những cầu thủ như Busquets và Jordi Alba cảm thấy bị thu hút khi quyết định chuyển đến Xứ cờ hoa.

Giờ đây, Messi đã nghĩ đến một cầu thủ đặc biệt để củng cố đội bóng: Riqui Puig. Tiền vệ người Catalan hiện đang chơi ở MLS cho Los Angeles Galaxy và phong cách chơi của anh hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Messi tại Inter Miami. El Pulga đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng có thể kết nối hiệu quả với anh trên sân và Riqui Puig phù hợp với điều đó.

Tầm ảnh hưởng của Messi trong việc xây dựng đội bóng ngày càng rõ ràng, và yêu cầu của anh dành cho Riqui Puig phản ánh mong muốn đưa Inter Miami lên tầm cao mới của bóng đá Mỹ. Người hâm mộ Inter Miami sẽ rất muốn theo dõi những diễn biến xung quanh các bản hợp đồng tiềm năng và sự phát triển liên tục của đội bóng dưới sự lãnh đạo của Messi.

Không phải Suarez, lộ bản hợp đồng bất ngờ mà Messi yêu cầu từ Miami 326005
Messi muốn Inter Miami chiêu mộ Riqui Puig. Ảnh: GETTY

Trước đó, đã có thông tin Messi sẽ tái hợp với người đồng đội cũ và cũng là người bạn thân - Luis Suarez tại Mỹ. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay đã không thể gia nhập Inter Miami do những vướng mắc liên quan đến hợp đồng hiện tại với CLB chủ quản Gremio.

Trong khi đó, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid mới đây cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với MLS và mong muốn được thi đấu tại đây trong tương lai. 

Hậu trường: Messi ghi bàn quyết định, Argentina đánh bại Ecuador (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm