Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác nhận vụ HLV Klopp rời Liverpool để dẫn dắt ĐT Đức

Thứ sáu, 23/06/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của HLV Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng về khả năng nhà cầm quân 56 tuổi chia tay Liverpool để dẫn dắt ĐT Đức.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, người hâm mộ đã chứng kiến một cú sốc thực sự đối với đội tuyển Đức, khi những cỗ xe tăng thua 0-1 trước Ba Lan và vài ngày sau đó là 0-2 với Colombia. Ngoài sự kiên nhẫn của một số người Đức, giới truyền thông tại đất nước này đang gây áp lực rất lớn đối với HLV Hansi Flick, chưa kể người hâm mộ đã yêu cầu một cái tên khác lên nắm quyền chỉ đạo Die Mannschaft, đó chính là Jurgen Klopp.

Bị loại ở vòng bảng trong 2 kỳ World Cup gần nhất, cùng những thất bại nặng nề trong những tháng gần đây (hòa 4 trong 16 trận gần nhất), ĐT Đức đang cố gắng tìm lại hương vị chiến thắng và đó là lý do báo chí trong nước nhắm đến Jurgen Klopp với tư cách là một ứng cử viên nặng ký để dẫn dắt nhà vô địch World Cup 2014 đi qua cơn bĩ cực.

Tuy nhiên, bất chấp những đồn đoán tại Đức, ông Marc Kosicke - người đại diện của HLV Klopp đã loại trừ khả năng thân chủ của mình chia tay Liverpool trong cuộc trò chuyện với Bild: "Klopp có hợp đồng dài hạn với Liverpool trong khi Đức vẫn đang có một huấn luyện viên tốt. Dẫn dắt ĐTQG không phải là vấn đề chúng tôi quan tâm."

CHÍNH THỨC: Xác nhận vụ HLV Klopp rời Liverpool để dẫn dắt 'ông lớn' 295312
Klopp cam kết tương lai với Liverpool. Ảnh: SkySports

Như vậy, Klopp sẽ không chia tay đội chủ sân Anfield, đây là một thông tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ của The Kop, bởi nhà cầm quân 56 tuổi đã xuất sắc dẫn dắt CLB trở lại thời hoàng kim với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Chuyển đến Liverpool năm 2015, Klopp đã giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside vô địch Premier League, FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh, Community Shield, Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. 

Danh hiệu Bundesliga cuối cùng của Dortmund dưới thời Klopp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT