Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận Liverpool sở hữu 'bom tấn' đầu tiên

Thứ hai, 05/06/2023 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã đưa tin trên Twitter rằng Liverpool của Jurgen Klopp đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton và Hove Albion.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo người Ý khẳng định Liverpool và Brighton đã đạt được thỏa thuận đầy đủ về việc chuyển nhượng Alexis Mac Allister. Đây là bom tấn chuyển nhượng đầu tiên của mùa hè năm nay, ngôi sao người Argentina ký với Liverpool bản hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng Anh. Mac Allister đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trong 24 đến 48 giờ tới. Sau đó anh sẽ chính thức đặt bút ký vào hợp đồng với Liverpool.

Here We Go: Liverpool phát nổ bom tấn mùa hè đầu tiên Alexis Mac Allister 288693
Liverpool đón chào tân binh đắt giá đầu tiên - Ảnh:Internet

Nhà báo Romano viết trên Twitter: "Alexis Mac Allister đến Liverpool, chúng ta bắt đầu! Thỏa thuận đầy đủ đã hoàn thành về hợp đồng - nó sẽ có hiệu lực cho đến tháng 6 năm 2028. Thỏa thuận 5 năm”.

Để có được chữ ký của tiền vệ ngôi sao này, HLV Jurgen Klopp đã phải chi ra tới 60 triệu bảng Anh kèm phụ phí liên quan để đưa anh về sân Anfield. Mức lương được đưa ra cho cầu thủ này cũng khoảng 125 nghìn bảng/tuần. Một con số xứng đáng với tài năng của Mac Allister.

Với việc đã bổ sung thành công Alexis Mac Allister vào đội hình, tuyến giữa của Liverpool hứa hẹn sẽ mạnh mẽ một cách đáng kể, sợi dây liên kết tuyến giữa sẽ thêm liền mạch và gắn kết. Tiền vệ năng động này sẽ có thể tạo ra tác động ngay lập tức và sẽ được đưa thẳng vào đội hình xuất phát của Liverpool. HLV Jurgen Klopp đang muốn nhanh chóng lắp ghép đội hình mới bằng những cầu thủ chất lượng.

Với sự bổ sung nhân sự này, Liverpool sẽ muốn lấy lại vị thế nhà vua mà mình đã đánh mất trong mùa giải tới và cạnh tranh chức vô địch cùng các CLB lớn của Ngoại hạng Anh. Cùng chờ xem Liverpool sẽ làm gì trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ sẽ thể hiện như thế nào trong mùa giải sắp tới.

Man City - Man United | Gundogan Rực Sáng, Cú Đúp Siêu Phẩm - Xứng Danh Nhà Vua – Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT