Quảng cáo

Mục tiêu của Klopp lên tiếng 'thả thính' thuyền trưởng Liverpool

Thứ bảy, 17/06/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Wolfsburg mới đây đã có những phát biểu 'thả thính' Jurgen Klopp trong bối cảnh các tin đồn về thương vụ giữa đôi bên đang ngày càng nhiều và nóng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Hà Lan là nhân tố quan trọng của Wolfsburg trong mùa giải vừa qua. Anh đã có hơn 30 lần ra sân ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng nước Đức. Micky Van de Ven hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với đội U21 Hà Lan khi anh ấy chuẩn bị cho Euro vào mùa hè này, nhưng những đồn đoán về việc chuyển đến Anfield đang ngày càng nhiều.

Đáng chú ý trong thương vụ này là cái tên Jorg Schmadtke, ông là tân giám đốc thể thao của The Kop, trước khi đến Merseyside làm việc, chính Wolfburg là câu lạc bộ cũ mà ông đã nắm quyền trước đó. Đây được cho là mối liên kết chính khiến Klopp muốn đưa cầu thủ trẻ người Hà Lan này về với sân Anfield.

Mới đây, Van de Ven nói trên tờ VI rằng: "Tất nhiên tôi đã nghe nói về những mong muốn của Liverpool và tôi biết họ đã theo dõi mình trong quá khứ. Đúng vậy, Liverpool là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi có cơ hội ra đi vào mùa hè này, nếu có một cơ hội tốt dành cho mình, tôi sẽ cởi mở và đón nhận nó".

Mục tiêu của Klopp lên tiếng 'thả thính' thuyền trưởng Liverpool 293350
Van de Ven thi đấu xuất sắc trong màu áo Wolfsburg. Ảnh: Anfield Index

Và Van de Ven cũng chia sẻ thêm trên HITC rằng: "Tất nhiên, tôi đã đọc mọi thứ. Tôi có quan hệ tốt với người đại diện của mình, vì vậy tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi sẽ xem xét nó thật kỹ và quan sát xem mọi chuyện sẽ dẫn đến đâu. Hy vọng rằng một vụ chuyển nhượng lớn sau vòng loại Euro sẽ tốt đẹp. Premier League ư ? Có thể, vâng. Không ai mà biết trước được điều gì cả. Tôi chơi rất tốt ở Wolfsburg, vì vậy tôi không ngại ở lại Wolfsburg thêm một năm nữa. Nhưng nếu có cơ hội ra đi, tôi nắm bắt lấy nó".

Liverpool đã bổ sung Alexis Mac Allister vào mùa hè này khi ngôi sao của Brighton đã chính thức đến Anfield ít ngày trước. Cầu thủ người Argentina được kỳ vọng sẽ làm tốt công việc của mình tại hàng tiền vệ Lữ đoàn đỏ trong mùa giải mới. Tuy nhiên, việc chia tay đến 3 tiền vệ trong hè này là điều mà Klopp đang rất đau đầu trong việc tìm cầu thủ xứng tầm để thay thế các vị trí còn trống.

Mac Allister trong ngày đầu tiên tại Anfield. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT