Quảng cáo

Bùng nổ tranh cãi, Ronaldo bị VAR tước bàn thắng dù không việt vị?

Thứ bảy, 02/12/2023 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Tranh cãi đã nổ ra sau khi Cristiano Ronaldo ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Al Nassr vào lưới Al-Hilal nhưng không được tính.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 38 tuổi tung cú vô-lê chân trái xuất sắc đưa bóng găm thẳng vào lưới Al Hilal sau đường căng ngang của Sadio Mane ở phút 73. Ronaldo bắt đầu động tác ăn mừng nhưng sau đó bị chặn lại bởi cờ việt vị từ trọng tài biên.

Công nghệ VAR ngay lập tức can thiệp để kiểm tra và xác nhận Ronaldo rơi vào tư thế việt vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với phán quyết trên.

Người hâm mộ có thể nhìn thấy HLV của Al Nassr - Luis Castro, đã cho trọng tài thứ tư xem một hình ảnh trên điện thoại của ông mà vị HLV này tin rằng đó là bằng chứng cho thấy Ronaldo không việt vị.

Quả thực, những hình ảnh chính thức được cung cấp bởi đài truyền hình cho thấy Ronaldo đã đứng sau hậu vệ  đối phương khi Mane tạt bóng.

Theo đó, chính cánh tay của hậu vệ bên phía Al Hilal đã đưa ra trước mặt Ronaldo. Khi cánh tay đã bị loại bỏ khỏi hình ảnh, đầu gối của Ronaldo ở phía trước vai hậu vệ này một chút.

Bùng nổ tranh cãi, Ronaldo bị VAR tước bàn thắng dù không việt vị? 365951
Ảnh từ công nghệ VAR cho thấy Ronaldo đứng sau hậu vệ của Al Hilal.

Ngoài ra, Ronaldo cảm thấy lẽ ra anh phải được hưởng một quả phạt đền ở phút 85 sau khi thủ môn Bounou va chạm với anh khi cố gắng thực hiện quả phát bóng. Tuy nhiên, trọng tài một lần nữa khiến CR7  tức giận và bác bỏ lời kêu gọi của họ.

Nếu bàn thắng được công nhận, tỷ số trận đấu sẽ hòa 1-1 sau bàn mở tỷ số ở phút 64 của Sergej Milinkovic-Savic. Nhưng Al Hilal tiếp tục giành chiến thắng 3-0 sau hai pha lập công muộn của Aleksandar Mitrovic ở phút 90 và 90+4.

Rõ ràng, cầu thủ 38 tuổi sẽ thất vọng nếu không tiếp tục khởi đầu mùa giải ấn tượng. Ronaldo hiện đã ghi 18 bàn và đóng góp 9 pha kiến ​​​​tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường.

Ngày Ronaldo ra mắt Santiago Bernabeu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm