Quảng cáo
thethao247.vn

Bị Xavi 'xử phũ', thần đồng số 1 Barca cập bến Chelsea?

Thứ năm, 17/08/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đang nhắm đến một trong những thần đồng xuất sắc nhất của Barcelona trong những năm gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Trong thị trường chuyển nhượng ở những năm gần đây, Chelsea có một giấc mơ gần như không thể thực hiện được để củng cố hàng tiền vệ của họ, khi liên tục nghĩ về hình bóng của Gavi, người mà The Blues sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ trong những ngày tới, vì cầu thủ này không cảm thấy thoải mái trong vai trò mới mà anh đảm nhận theo lệnh của Xavi Hernandez.

Sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới như Oriol Romeu và Gundogan có thể đồng nghĩa với sự cạnh tranh khốc liệt để có được số phút thi đấu trong đội, điều này có thể tạo ra ngã rẽ cho cầu thủ người Tây Ban Nha, người từng là một cầu thủ chủ chốt trong sơ đồ thi đấu của Barcelona, ​​giờ đang phải nỗ lực cho một suất đá chính và chơi lùi về sau. Rằng Gavi không thể chấp nhận điều này 100%, do đó có những tin đồn về khả năng thần đồng La Masia ra đi.

Bị Xavi 'xử phũ', thần đồng số 1 Barca cập bến Chelsea? 314641
Chelsea nhắm chiêu mộ Gavi. Ảnh: GETTY

Theo Fichajes, Chelsea vẫn quyết tâm mua sắm dù đã chi tiêu gần 1 tỷ Euro cho chuyển nhượng, giờ sẽ tiếp tục nhắm đến một trong những viên ngọc quý của bóng đá Tây Ban Nha.

Bất chấp sự quan tâm gần đây từ Chelsea, Barcelona coi Gavi là hiện tại và tương lai của câu lạc bộ, ít nhất là vào lúc này, khả năng diễn ra một vụ chuyển nhượng trong mùa hè này là khá thấp trừ khi The Blues đưa ra một mức giá điên rồ cho Gavi.

Gavi: Số 6 mới của Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT