Quảng cáo

Arsenal huy động 70 triệu Euro ký hợp đồng với 'cỗ máy ghi bàn'

Thứ tư, 31/07/2024 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp huy động đủ số tiền cần thiết để ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu Viktor Gyokeres.

Pháo thủ đang đàm phán để bán Eddie Nketiah cho Marseille với giá khoảng 20 triệu Euro. Ngoải ra, Reiss Nelson cũng đang đàm phán với Leicester City, với việc Arsenal hy vọng nhận được khoảng 15 triệu Euro từ thương vụ này.

Theo Footballtransfers, doanh thu nhận được từ những lần bán này sẽ được dùng để chiêu mộ ngôi sao Gyokeres của Sporting Lisbon. Tuần này, nguồn tin trên tiết lộ rằng Arsenal sẵn sàng trả khoảng 60 triệu Euro cho Gyokeres.

Arsenal huy động 70 triệu Euro ký hợp đồng với 'cỗ máy ghi bàn' 506497
Arsenal gom tiền mua Gyokeres (Ảnh: FootballTransfer).

Theo đó, tiền đạo xuất sắc của Sporting CP vẫn đứng đầu danh sách lựa chọn của Pháo thủ, mặc dù vẫn còn khoảng cách đáng kể về giá trị.

Sporting không còn đòi hỏi phải trả hết khoản phí giải phóng hợp đồng 100 triệu Euro của cầu thủ người Thụy Điển nữa, nhưng họ vẫn muốn ít nhất khoảng 70 triệu Euro. Chelsea vẫn quan tâm đến Gyokeres, nhưng Arsenal mới là đội sẵn sàng tăng tiền cược.

Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu vào mùa hè này, họ đã quay lại bàn đàm phán sau khi không thể có được mục tiêu hàng đầu của mình, Benjamin Sesko.

HLV Mikel Arteta của Arsenal tin rằng Gyokeres có thể mang về cho đội những bàn thắng mà họ đã bỏ lỡ ở vị trí số 9 trong hai mùa giải gần đây.

Gyokeres đã ghi được 43 bàn thắng trong 50 trận trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Bồ Đào Nha mùa giải vừa qua. Với 29 bàn thắng tại giải VĐQG, anh đã kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Primeira Liga.

Arsenal huy động 70 triệu Euro ký hợp đồng với 'cỗ máy ghi bàn' 506498
Gyokeres nổi lên như là một trong những tiền đạo triển vọng nhất châu Âu (Ảnh: Getty).

Trong thời gian qua, Arteta buộc phải thường xuyên sử dụng Kai Havertz ở vị trí tiền đạo cắm không thực sự phù hợp. Mặc dù Gabriel Jesus đã gây ấn tượng trong hai mùa giải gần đây về lối chơi tổng thể, anh vẫn chưa chứng tỏ được mình đủ hiệu quả cho một đội bóng muốn giành chức vô địch Premier League và thách thức tại Champions League.

Jesus chỉ ghi được 19 bàn thắng sau 69 lần ra sân cho Arsenal, con số mà Gyokeres ghi được đã tăng gấp đôi chỉ riêng trong mùa giải vừa qua cho Sporting Lisbon.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm