Quảng cáo

Tình tiết mới nhất vụ Casemiro đến MU: Hồi hộp thời gian 'kích nổ' bom tấn

Thứ năm, 18/08/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Casemiro đến Man Utd chuẩn bị có hồi kết khi cả 2 bên Man Utd và Real Madrid đang đàm phán rất thuận lợi

Nghe nội dung bài viết

Thông tin Casemiro được Man Utd quan tâm là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Thương vụ không được đánh giá cao cho Man Utd khi họ đang thực sự có phong độ tệ hại và Casemiro là cầu thủ "World Class", là nhân tố chính cho 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid vừa qua.

Dù vậy theo những thông tin thân Real Madrid vào sáng nay, đã có những thông tin có lợi cho Man Utd. Ở thông tin mới nhất, Casemiro đã chính thức có động thái của mình trước lời mời gọi của đội chủ sân Old Trafford và Real Madrid cũng đã ngồi vào bàn đàm phán.

Tình tiết mới nhất thương vụ Casemiro đến Man Utd: Hồi hộp thời gian 'kích nổ' bom tấn 173818
Casemiro đã đưa ra động thái của mình trước sự quan tâm của Man Utd

Casemiro đã nhìn thấy sự cạnh tranh của Ngoại hạng Anh và muốn thử sức tại giải đấu này. Theo MEN, quyết định của tuyển thủ Brazil sẽ được đưa ra muộn nhất trong ngày mai và CLB chủ quản Real Madrid cũng không cản trở Casemiro.

Theo Marca, Man Utd muốn thuyết phục Casemiro yêu cầu Real Madrid đưa giá mức giá vừa phải cho anh. Trước đó Quỷ Đỏ đã gửi yêu cầu 60 triệu Euro tới đội bóng Hoàng Gia. Đồng thời Casemiro sẽ chỉ ra đi nếu Man Utd và Real Madrid thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Tình tiết mới nhất thương vụ Casemiro đến Man Utd: Hồi hộp thời gian 'kích nổ' bom tấn 173822
Thương vụ sẽ được quyết định trong 48 giờ tới khi Casemiro gần như đã đồng ý gia nhập Man Utd

Mức giá dự kiến sẽ được 2 bên thống nhất sẽ rơi vào khoảng 70-75 triệu Euro, vừa với số tiền Man Utd còn lại trong ngân sách kỳ chuyển nhượng năm nay. Rất có thể thương vụ sẽ chính thức được công bố trong ngày mai khi mọi thứ đều đang diễn ra rất suôn sẻ đến từ cả 3 bên.

Tình tiết mới nhất thương vụ Casemiro đến Man Utd: Hồi hộp thời gian 'kích nổ' bom tấn 173823
Casemiro sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Man Utd trong hè này

Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng nữa giữa Man Utd và Real Madrid, thậm chí là rất nhanh khi chưa đến 1 tuần. Đồng thời việc Casemiro đến Man Utd cũng tốt cho cả 3 bên khi Man Utd sẽ có được sự bổ sung nơi tuyến giữa, Casemiro được tìm kiếm thử thách mới đồng thời những cầu thủ trẻ như Camavinga hay Tchouameni sẽ có nhiều đất diễn hơn.

Tình tiết mới nhất thương vụ Casemiro đến Man Utd: Hồi hộp thời gian 'kích nổ' bom tấn 173824
Danh hiệu Siêu cúp châu Âu tuần qua của Casemiro có thể là danh hiệu cuối cùng của anh khi khoác áo Real Madrid

Nhiều khả năng Man Utd sẽ "khoá sổ" kỳ chuyển nhượng này khi đón Casemiro về Old Trafford và tuyển thủ người Brazil là bản hợp đồng chất lượng nhất của Quỷ Đỏ ở mùa hè. Với việc trận Derby nước Anh vẫn còn hơn 5 ngày, Quỷ Đỏ hy vọng sẽ sớm hoàn thành thương vụ để có được Casemiro trong đội hình.

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro, 'siêu tiền vệ' phòng ngự

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị 'kích nổ' siêu bom tấn từ Real Madrid

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT