Quảng cáo

NÓNG: Sergio Ramos đối diện án treo giò 7 trận

Thứ tư, 12/10/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha đứng trước khả năng nhận án phạt rất nặng từ phía BTC Ligue 1 sau khi nhận thẻ đỏ trước Reims cuối tuần qua.

Nghe nội dung bài viết

PSG chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách của Reims tại Ligue 1 cuối tuần qua. Với việc không có được sự phục vụ của Messi, PSG đã không thể có được chiến thắng trong 2 vòng đấu gần nhất.

Trận hoà của ĐKVĐ Ligue 1 còn thêm tồi tệ hơn khi trung vệ Ramos phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối hiệp 1. Anh đã phải nhận thẻ vàng sau pha xoạc bóng với đối thủ và 10 giây sau "Tứ Ca" đã phải rời sân do phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng.

Sergio Ramos đối diện án phạt cực nặng sau tấm thẻ đỏ trước Reims 201617
"Tứ Ca" phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong 10 giây trước Reims

Sau trận đấu, BTC đã mổ băng khoảnh khắc Ramos đã có những tranh cãi với trọng tài chính. Theo Canal Plus, Ramos đã có những lời lẽ xúc phạm ông Gaillouste khi nói: "Đồ khốn ki**". Rất nhanh chóng, vị vua áo đen này đã giơ tấm thẻ vàng thứ 2 cho Ramos ngay sau đó.

Sergio Ramos đối diện án phạt cực nặng sau tấm thẻ đỏ trước Reims 201616
Ramos được cho là đã xúc phạm trọng tài chính sau khi nhận thẻ vàng đầu tiên

Hành động này của Ramos khiến anh đối diện với án phạt cực nặng đến từ BTC. Nếu án phạt được đưa ra, cựu trung vệ Real Madrid sẽ bị cấm thi đấu từ 6-7 trận và nếu có thêm tình tiết tăng nặng, con số này có thể lên tới 10 trận. Sẽ là mất mát khá lớn cho PSG trong thời gian tới với bối cảnh Kimpembe đã dính chấn thương và chưa thể trở lại.

Sergio Ramos đối diện án phạt cực nặng sau tấm thẻ đỏ trước Reims 201618
Nhiều khả năng Ramos sẽ bị cấm thi đấu sau lời lẽ xúc phạm trọng tài

Tấm thẻ đỏ trước Reims cũng là thẻ đỏ thứ 2 mà Ramos phải nhận kể từ khi chuyển đến PSG. Anh cũng đã lập kỉ lục đáng quên khi là cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại với con số 28. Với phong cách chơi đầy tiểu xảo, không quá bất ngờ về thành tích này của Ramos.

Nhiều khả năng án phạt sẽ được đưa ra cho Ramos ngay trong tuần này và PSG sẽ tổn thất cực lớn trước trận đại chiến với đại kình địch Marseille vào cuối tuần. Gã nhà giàu nước Pháp cũng sẽ không có được sự phục vụ của Messi ở trận đấu này khi anh vẫn chưa thể trở lại do chấn thương.

Sergio Ramos đối diện án phạt cực nặng sau tấm thẻ đỏ trước Reims 201619
Tấm thẻ vàng thứ 2 tại PSG đưa Ramos trở thành cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất thế giới

PSG đang trải qua chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Dù vậy cũng không quá ảnh hưởng đến vị trí của họ khi vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng tại Champions League và Ligue 1. Việc sảy chân ở 1 vài trận đấu là điều thường xảy ra trong mùa giải đến từ PSG khi họ luôn thể hiện sức mạnh vượt trội so với cả giải Ligue 1 và 3 đội bóng tại vòng bảng Champions League.

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 100 triệu bảng

Rudiger gặp chấn thương cực nặng trước Shakhtar Donetsk

Những khoảnh khắc của Ramos tại PSG
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT