Quảng cáo

Rudiger gặp chấn thương cực nặng trước Shakhtar Donetsk

Thứ tư, 12/10/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Rudiger đã dũng cảm liều mình để có được bàn gỡ hoà cho Real Madrid vào rạng sáng nay trên sân của Shakhtar Donetsk

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Shakhtar Donetsk 1-1 Real Madrid. Nguồn: FPT Bóng Đá

Real Madrid đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League khi có trận hoà 1-1 trên sân của Shakhtar Donetsk vào rạng sáng nay. Dù vậy đây không phải là điểm nhấn sau trận đấu khi Rudiger đã chấp nhận đổ máu cứu rỗi đội bóng hoàng gia ở những giây cuối cùng của trận đấu.

1 chiến binh thực thụ của Real Madrid khi Rudiger đã quên thân mình để bật lên đánh đầu đối mặt với hành động đấm bóng của thủ thành bên phía Shakhtar Donetsk. Đúng như những gì cố chủ tịch Santiago Bernabeu đã nói: "Chiếc áo trắng của Real Madrid có thể lấm mồ hôi, bùn đất, thậm chí là cả máu. Nhưng nó không bao giờ hổ thẹn."

Rudiger gặp chấn thương cực nặng sau pha đổ máu trước Shakhtar Donetsk 201451
Tình huống Rudiger bật lên đánh đầu ghi bàn gỡ hoà cho Real Madrid nhưng hứng trọn cú đấm bóng của thủ thành bên phía đối phương Nguồn: FPT Bóng Đá

Sau trận đấu, Rudiger cũng đã trấn an các CĐV trên mạng xã hội khi cho biết anh vẫn ổn ở thời điểm hiện tại: "Điều gì mà không giết được bạn thì nó càng làm bạn trở nên cứng cỏi hơn. Tôi ổn nhé mọi người, cảm ơn mọi người vì tất cả những lời động viên."

Theo Jose Luis Sanchez, Rudiger đã phải khâu tới 20 mũi. Tình trạng sức khoẻ của trung vệ người Đức hiện đã ổn định nhưng vết rách vẫn là quá nặng và vẫn cần phải chụp chiếu lại để xác định anh có gặp vấn đề về gãy xương hay không. Dự kiến ở trận đấu Siêu kinh điển, Rudiger sẽ đeo trên mình 1 chiếc mặt nạ.

Rudiger gặp chấn thương cực nặng sau pha đổ máu trước Shakhtar Donetsk 201458
Rudiger phải khâu tới 20 mũi sau trận đấu

Sau những trung vệ máu lửa và nhiệt huyết như Ramos hay Pepe, Real Madrid có thêm 1 cầu thủ máu chiến và sẵn sàng quên mình vì đội bóng như Rudiger. Việc chuyển đến đội bóng Hoàng gia theo dạng chuyển nhượng tự do không nói lên tất cả về tinh thần thi đấu của trung vệ người Đức này.

Rudiger gặp chấn thương cực nặng sau pha đổ máu trước Shakhtar Donetsk 201464
1 chiến binh thực thụ của Real Madrid mang tên Antonio Rudiger

Tấm vé vào vòng knock out Champions League cùng với tinh thần của Rudiger sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho Real Madrid để bước vào trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này. Với việc vẫn đang có được thành tích bất bại, Ancelotti cùng các học trò rất tự tin về việc "kết liễu" đối thủ ngay tại Bernabeu.

Man Utd chính thức giải mã pha ăn mừng độc lạ của Ronaldo trước Everton

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển

Những khoảnh khắc đầu tiên của Rudiger tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT