Quảng cáo

Neymar chỉ ra hậu vệ đáng gờm nhất từng đối đầu, khen Rudiger là "trung vệ đáng sợ"

Chủ nhật, 11/09/2022 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất, Neymar dành rất nhiều lời khen cho Kyle Walker và Antonio Rudiger cũng như nhiều hậu vệ xuất sắc khác.

Nghe nội dung bài viết

Trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Neymar từng phải chạm trán rất nhiều hậu vệ xuất sắc, thậm chí nhiều cầu thủ trong số đó đã trở thành huyền thoại của lịch sử bóng đá. Nhưng khi được biên tập viên của DAZN hỏi về hậu vệ đáng gờm nhất mà mình từng đối đầu, siêu sao 30 tuổi nhanh chóng trả lời: "Walker. Anh ấy nhanh, khỏe và thông minh". 

Neymar chỉ ra hậu vệ đáng gờm nhất từng đối đầu, khen Rudiger là
Theo số liệu thống kê từ Transfermarkt, Neymar và Walker từng có 5 lần đối đầu (450 phút). Khi Neymar chạm trán Walker, đội bóng của cầu thủ người Brazil chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 3 thất bại

Bên cạnh Walker, Neymar cũng đưa ra nhận xét của anh về nhiều hậu vệ khác. "Đối đầu với Virgil Van Dijk quả thực rất khó khăn. Anh ấy rất khỏe và thông minh. Van Dijk biết khi nào nên áp sát và khi nào nên vào bóng. Những kỹ năng ấy khiến cho việc chạm trán với anh ta trở nên khó khăn hơn. Van Dijk còn có khả năng đọc trận đấu tốt nữa. Tôi nói rồi, anh ấy rất thông minh và việc đối đầu với các trung vệ thông minh luôn là khó khăn. Nhiều khi họ chẳng bao giờ mắc sai lầm và thật khó nhằn khi những sai lầm của họ không bộc lộ ra".

"Ruben Dias là một trung vệ xuất sắc. Cậu ấy nhanh và khỏe, Kalidou Koulibaly cũng vậy. Dias rất chất lượng và rất khó khi phải chạm trán cậu ấy. Koulibaly thì cực khỏe còn Raphael Varane lại có tốc độ và sự thông minh. Khả năng chọn vị trí của Varane là cực tốt. Một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy gần như không bao giờ mắc lỗi. Đó là lý do giúp Varane chinh phục được nhiều danh hiệu. Tôi cũng rất thích Rudiger. Cậu ấy là kiểu trung vệ có thể gieo rắc nỗi sợ cho đối phương. Rudiger quá khỏe và to lớn".

Nhưng Neymar cũng khẳng định bản thân anh không hề sợ Rudiger. "Nhiều tiền đạo sẽ cảm thấy sợ hãi trước Rudiger. Nhưng tôi thì không".

Neymar chỉ ra hậu vệ đáng gờm nhất từng đối đầu, khen Rudiger là
Theo Neymar, Rudiger là một trung vệ rất đáng gờm

Mbappe gây thất vọng, PSG 'thoát hiểm' ngoạn mục nhờ đẳng cấp Neymar và Messi 

Hàng thủ hóa tội đồ, RB Leipzig gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng cho Dortmund

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo