Quảng cáo

Hé lộ mức giá cho 'hung thần' Liverpool: Không thể tin nổi

Thứ bảy, 30/07/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, RB Slazburg đã chính thức đưa ra mức giá cho "viên ngọc thô" của mình

Nghe nội dung bài viết

Salzburg luôn là "cái nôi" của các cầu thủ trẻ để vươn ra biển lớn. Môi trường nước Áo không có quá nhiều sự cạnh cạnh tranh nên đây có thể được coi là bệ phóng cho các cầu thủ trẻ, đặc biệt là những cái tên trên hàng công. RB Salzburg đã trình làng cho thế giới Minamino hay Haaland trong 3 năm trở lại đây.

Giờ đây, đội bóng nước Áo tiếp tục gây sốt thị trường chuyển nhượng với tiền đạo trẻ 19 tuổi - Benjamin Sesko. Tiền đạo người Slovenia được mệnh danh là "Haaland mới" với cách đi bóng, dứt điểm cùng cách ăn mừng rất giống với tiền đạo người Na Uy. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Salzburg ghi bàn tại vòng bảng Champions League mùa giải năm ngoái.

Hé lộ mức giá cho 'hung thần' Liverpool: Không thể tin nổi 164293
Sesko đang là "hiện tượng" của bóng đá châu Âu

Vài ngày trước đó Sesko cũng đã có được bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận đấu giao hữu. Anh được chấm điểm cao nhất đội trong khi chỉ chơi 60 phút. Trước đó đội bóng chủ quản của anh đã dí dỏm đưa giá mức giá nếu Man Utd muốn có được chữ ký của Sesko, đó chính là 300 triệu Euro cùng với Bruno Fernandes.

Hé lộ mức giá cho 'hung thần' Liverpool: Không thể tin nổi 164294
Tiền đạo 19 tuổi đã có 1 trận đấu tuyệt vời trước Liverpool

Ở thông tin mới nhất, theo James Ducker, Salzburg đã thực sự nghiêm túc với những yêu cầu dành cho tiền đạo trẻ của mình. Salzburg muốn có được ít nhất 60 triệu bảng để cân nhắc việc chia tay Benjamin Sesko. Đây là 1 mức giá không tưởng với cầu thủ trẻ mới chỉ 19 tuổi, thậm chí có phần cao hơn mức giá chuyển nhượng của Haaland hiện tại ( 65 triệu Euro).

Hé lộ mức giá cho 'hung thần' Liverpool: Không thể tin nổi 164295
Salzburg đã hét giá 60 triệu bảng cho cầu thủ trẻ của mình

Rõ ràng đây là mức giá sẽ khiến cho Man Utd chùn bước trong việc theo đuổi chân sút này. Dù vậy cũng không loại trừ khả năng Sesko sẽ là cái tên được săn đón nhiều nhất trong vài năm tới khi nhìn vào thành tích của cầu thủ này trong hơn 1 năm trở lại đây.

Man Utd có câu trả lời từ Salzburg cho tiền đạo 'teen' hay nhất châu Âu

XÁC NHẬN: 2 ngôi sao vắng mặt 'siêu kinh điển' nước Anh cuối tuần này

Bàn thắng của Benjamin Sesko vào lưới Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Benjamin Sesko Salzburg Man Utd Hung thần Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT