Quảng cáo

Góp mặt tại bán kết C1 sau 16 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng'

Thứ năm, 20/04/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Việc đi sâu tại Champions League mùa giải này không chỉ giúp cho AC Milan gợi lại những ánh hào quang năm xưa cho các CĐV mà tài chính của họ cũng được cải thiện đáng kể. Số tiền thưởng mà Rossoneri sẽ nhận sẽ khiến tất cả phải bất ngờ.

AC Milan đã xuất sắc vượt qua Napoli sau 2 lượt trận tứ kết với tổng tỷ số 2-1. Sau 16 năm chờ đợi, 1 lần nữa Rossoneri lại góp mặt ở 1 trận bán kết Champions League và nó đem lại niềm vui sướng tột độ cho các CĐV. 1 thành tích ấn tượng nữa của AC Milan và nó vượt xa so với mục tiêu họ đề ra hồi đầu mùa giải.

Thêm 1 lần nữa đoàn quân của Pioli đã gợi lại những hình ảnh hào quang năm xưa khi 1 lần nữa góp mặt tại trận bán kết Champions League. Thành tích này không chỉ đem lại niềm vui tinh thần mà nó còn đem đến giá trị vật chất rất lớn cho AC Milan.

Cụ thể, Rossoneri sẽ nhận thêm 25 triệu Euro sau khi vượt qua vòng tứ kết. Số tiền này bao gồm tiền thưởng, bản quyền truyền hình, tiền bán vé. Theo tờ Milan News, đội chủ sân San Siro đã nhận được gần 100 triệu Euro từ Champions League mùa giải này tính từ vòng bảng và nó vẫn sẽ chưa dừng lại khi AC Milan sẽ đá 2 trận bán kết sắp tới.

Góp mặt tại bán kết C1 sau 16 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng' 271057
100 triệu Euro là số tiền mà AC Milan đã kiếm được tại Champions League mùa giải năm nay

Đây là số tiền khổng lồ với tài chính của AC Milan hiện tại, nó cao hơn gấp đôi doanh thu của họ ở mùa giải trước (45 triệu Euro). Với số tiền này, ĐKVĐ Serie A sẽ thoải mái hơn trong việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới - điều mà họ đã luôn tằn tiện suốt những mùa giải vừa qua.

Sau danh hiệu Scudetto ở mùa giải năm ngoái, việc lọt vào bán kết Champions League ở mùa giải năm nay là 1 thành tích ấn tượng nữa của AC Milan. Những hình ảnh hào quang trong quá khứ đã hiện về với các CĐV; giờ đây họ có thể mơ mộng đội bóng con cưng sẽ bước lên đỉnh châu Âu 1 lần nữa giống như cái cách AC Milan đã xưng vương tại Hy Lạp 16 năm về trước.

Góp mặt tại bán kết C1 sau 16 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng' 271058
Sau những gì đội bóng con cưng đã thể hiện, các CĐV Rossoneri hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch Champions League. Ảnh: Sports de Italia

Không chỉ Champions League, mục tiêu top 4 Serie A vẫn là rất thiết thực với AC Milan vào lúc này. Hiện các nhà ĐKVĐ đang xếp ở vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn Inter Milan ở vị trí thứ 5 trong bối cảnh mùa giải còn lại 8 vòng đấu nữa là kết thúc.

Những pha cứu thua của Maignan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo