VALORANT: Toàn bộ thông tin về bộ Skin Run It Back 3 sắp tới

Thứ năm, 28/07/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Gói skin Valorant Run It Back 3 sẽ sắp xuất hiện trở lại và đây sẽ là cơ hội cho người chơi sở hữu được bộ skin của 5 món vũ khí yêu thích của mình.

Nghe nội dung bài viết

01658969610.jpeg

Riot Games đang phát hành thêm một bộ skin Run It Back khác cho VALORANT gồm 5 skin vũ khí khác nhau chọn cho gói này.

Giống như Run It Back Bundle trước đó, sẽ có một skin từ một bộ sưu tập khác nhau cho mỗi skin. Lần lặp lại này của gói có các skin từ các bộ sưu tập Ion, G.U.N, Radiant Crisis, Ego và Magepunk. Các vũ khí bao gồm trong gói gồm Classic, Operator, Phantom, Stinger và Bucky.

Gói Run It Back 3 sẽ có các vật phẩm sau:

  • Phanton (Bộ sưu tập ion): Chi phí 1,775 VP
  • Operator (Bộ sưu tập Magepunk): Chi phí 1,775 VP
  • Stinger (Bộ sưu tập Ego): Chi phí 1,775 VP
  • Bucky (Bộ sưu tập Radiant Crisis 001): Chi phí 1,775 VP
  • Classic (Bộ sưu tập Gravitational Neuroblaster Uranium): Chi phí 1,775 VP

Mua riêng từng skin này sẽ khiến người chơi mất 8.875 VP. Tuy nhiên, vì chúng được bán theo gói nên giá có thể dự kiến ​​vào khoảng 5,945 VP. Điều đó có nghĩa là người chơi có thể nhận được tất cả các skin này với mức chiết khấu hơn 30%.

Tất cả các skin vũ khí trong gói đều là skin cao cấp, vì vậy chúng sẽ có các hình ảnh động và tính năng độc đáo tạo thêm chiều sâu cho các phiên bản có sẵn của súng. Người chơi cũng có thể chọn chỉ mua một skin duy nhất từ ​​bộ sưu tập của Valorant.

Gói Run It Back sẽ xuất hiện tại các cửa hàng VALORANT vào ngày 27 tháng 7 và sẽ vẫn ở đó cho đến ngày 10 tháng 8, cho người chơi vài tuần để quyết định xem họ có muốn mua hay không. 

night market

Ngoài ra Night Market cũng sẽ xuất hiện trong Valorant, nơi có năm trang phục vũ khí độc đáo và ngẫu nhiên cho mọi người chơi. Giống như gói đã đề cập ở trên, những skin này cũng sẽ được giảm giá và người chơi nên thử vận ​​may của mình. Những người hâm mộ đã háo hức muốn mua một skin vũ khí cụ thể theo ý thích của họ có thể làm như vậy trong thời gian phát hành. Tuy nhiên, những người chơi bỏ lỡ cơ hội cũng không cần lo lắng vì Riot Games có thể sẽ giới thiệu gói Run It Back 4 trong thời gian tới.

VALORANT: Tất cả thông tin về Bundle mới

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Run It Back 3 Skin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT