VALORANT streamer PROD bị cấm trên Twitch vì bị cáo buộc xúc phạm người khác

Thứ bảy, 30/07/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một streamer khác đã bị cấm vì cáo buộc nói những lời xúc phạm người khác.

Nghe nội dung bài viết

01658970207.jpeg

PROD, một streamer VALORANT và người sáng tạo nội dung cho The Guard, gần đây đã bị cấm sau khi bị cáo buộc sử dụng một lời nói tục tĩu về người đồng tính trên Twitch.

Người cáo buộc nghe thấy tiếng lẩm bẩm “fagot” nhưng người hâm mộ cho rằng thay vào đó anh ấy đã nói “chết tiệt”.

Buổi stream cuối của PROD 

PROD đã bình luận về lệnh cấm thông qua một bài đăng trên Twitter, bày tỏ sự thất vọng của mình. “Tôi  thằng hâm mộ twitch này thật là f*cking cringe ,” anh nói vào ngày 24 tháng 7.

F-slur là một thuật ngữ xúc phạm — mà PROD có thể đã nói hoặc có thể không — được sử dụng với ý định miệt thị các thành viên của cộng đồng LGBTQ +.

PROD là một trong những người tạo nội dung VALORANT phát triển nhanh nhất trên Twitch. Sau khi chỉ có trung bình 48 người xem vào tháng 11 năm 2021, streamer này đã tăng vọt trở thành tâm điểm và hiện tự hào với gần 5.000 người, theo Streams Charts. Trong 30 ngày qua, anh đạt đỉnh 11,976 người xem. Anh ấy đã ký hợp đồng với The Guard, một tổ chức thể thao điện tử ở Bắc Mỹ, vào ngày 23 tháng 3.

Vẫn còn phải xem PROD sẽ bị cấm trong bao lâu nữa trên nền tảng phát trực tuyến. Trên kênh Twitch của anh ấy, có thông báo “kênh này tạm thời không hoạt động do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng hoặc Điều khoản dịch vụ của Twitch”, cho thấy rất có thể anh ấy sẽ sớm được gỡ lệnh cấm.

Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây' 

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant PROD Streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT