Misfits Gaming ký hợp đồng với kiện tướng cờ vua Hikaru Nakamura

Thứ tư, 15/06/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Misfits Gaming đã ký hợp đồng với Hikaru Nakamura, nhà vô địch cờ vua năm lần của Hoa Kỳ và là một trong những người sáng tạo nội dung cờ vua được xem nhiều nhất trên Twitch, tổ chức này công bố hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

01655263597.png

Nhà vô địch cờ vua nhiều lần hiện đã chuẩn bị để gia nhập tổ chức thể thao điện tử thứ hai của mình. Nakamura trước đây đã ký hợp đồng với TSM vào tháng 8 năm 2020 nhưng chia tay tổ chức vào tháng 6 năm 2021.

Thông báo của Misfit Gaming

Cờ vua đã chứng kiến sự gia tăng vượt bậc trên Twitch, nhanh chóng trở thành một trong những danh mục được xem nhiều nhất của nền tảng kể từ khi được phổ biến vào năm 2020. Nakamura, với tên kênh GMHikaru, chắc chắn đã dẫn đầu sự phát triển của cờ vua trong không gian phát trực tuyến. Với trung bình gần 10.000 người xem trên mỗi luồng và tích lũy hơn 6 triệu giờ xem vào năm 2022, theo Streams Charts, GMHikaru cho đến nay là người có ảnh hưởng về cờ vua được xem nhiều nhất trên Twitch.

Kể từ khi chuyển sang phát trực tuyến, GMHikaru vẫn duy trì một vị trí trong cuộc thi cờ vua cấp cao. Đáng chú ý, streamer nổi lên với tư cách là nhà vô địch FIDE Grand Prix 2022 và sẽ thi đấu trong Giải đấu dành cho các ứng cử viên 2022 để có tiềm năng tham gia Giải cờ vua thế giới.

Với Misfits, GMHikaru sẽ tiếp tục sản xuất các nội dung cờ vua thông thường, nhưng tổ chức hy vọng sẽ tạo điều kiện cho các dự án khác có tầm quan trọng đối với anh ấy. “Hikaru sẽ hợp tác với Misfits Gaming Group trong một loạt các sự kiện, nội dung video và luồng không chỉ liên quan đến kỹ năng chơi cờ của cậu ấy mà còn cung cấp cho cậu ấy nền tảng và nguồn lực để tiếp tục phát triển các dự án đam mê khác,” Misfits cho biết trong thông cáo báo chí của mình .

Cùng với việc duy trì các đội thể thao điện tử như Liên minh Huyền thoại, Overwatch và Call of Duty, Misfits cũng đã mở rộng đáng kể bộ phận người có sức ảnh hưởng của mình. Trong năm qua, nhóm đã ký hợp đồng với một số người sáng tạo bao gồm Tubbo, Ranboo, Aimsey và SushiBAE. Mặc dù những người sáng tạo này chủ yếu tồn tại trong lĩnh vực Minecraft, Misfits có thể đang tìm cách mở rộng phạm vi phát trực tuyến và sáng tạo nội dung.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Misfits Hikaru Chess
Xem thêm
TIN NỔI BẬT