FPX ANGE1 chỉ có một ngày luyện tập cho trận đấu Masters Copenhagen đầu tiên

Thứ ba, 12/07/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

FunPlus Phoenix IGL Kyrylo “ANGE1” Karasov tiết lộ sau chiến thắng của đội anh ấy trước XERXIA rằng đội FPX chỉ có một ngày tập luyện trước trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

01657590620.jpeg

FPX đã phải giải quyết nhiều vấn đề về đội hình kể từ đầu năm do xung đột giữa Nga và Ukraine đang diễn ra. Đến với Masters Copenhagen, FPX có ba cầu thủ dự bị trong trường hợp toàn đội không thể tham dự giải Giai đoạn 2.

Vào ngày 11 tháng 7, FPX đã đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng Dmitry “SUYGETSU” Ilyushin sẽ không thể đi kịp để tham dự vòng bảng của sự kiện và Mathias “SEIDER” Seider sẽ thi đấu thay cho vị trí của anh ấy.

“Hai ngày trước, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi với hai thành viên dự bị,” ANGE1 nói. “Chúng tôi vẫn đang luyện tập với Mikkel“ Masked ”Fuglsang. Vì vậy, về cơ bản, chúng tôi đã luyện tập trong năm ngày với anh ấy và hôm qua chúng tôi đã chơi với Andrey “Shao” Kiprsky và SEIDER.

Bản thân Shao là một sự bổ sung bất ngờ cho đội khi thành viên FPX này đã xoay sở để được cấp thị thực của mình đúng lúc để tham gia giải đấu.

Screenshot 2022-07-12 084556

Với sự xáo trộn của các tuyển thủ trong và ngoài đội hình trước trận đấu của họ, ANGE1 nói rằng đội đã không chuẩn bị bất kỳ chiến lược cụ thể nào để chống lại các đối thủ sắp tới của họ. Đội đã tập trung vào việc giúp các tuyển thủ của họ bắt kịp tốc độ và củng cố các chiến lược của riêng họ.

Đội hình FPX đã phải trải qua rất nhiều điều để đến Master.

FPX không thể tham dự Giai đoạn 1 Masters do không có khả năng ra sân hầu hết đội hình do hạn chế đi lại vì xung đột châu Âu đang ở giai đoạn đầu.

Đội đã phải sử dụng một tuyển thủ thay thế trong một số trận đấu ở Giai đoạn 1 do điều kiện ở quê nhà của ANGE1 là Ukraine.

21657590620.png

FPX IGL nói: “Tôi rất vui vì có cơ hội ở đây. Rõ ràng, chiến tranh làm thay đổi cuộc sống của tôi tại một số thời điểm, tôi nghĩ, liệu tôi có thể ddi chuyển không? Nhưng tôi rất vui mừng [được ở đây]. ”

FPX hiện có cơ hội đủ điều kiện cho vòng loại trực tiếp và có khả năng thi đấu với SUYGETSU trong đội hình, với trận đấu sắp tới với DRX vào ngày 12 tháng 7.

Những điều cần biết về Valorant Champions Tour Stage 2 Masters Copenhagen

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
FPX Valorant VCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT