Dr. Dispect gợi ý về thỏa thuận với Nike Jordan về “giày gaming”

Thứ tư, 29/06/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Dr. Dispect đã vừa tiết lộ thỏa thuận với Nike về việc sẽ sản xuất “giày chơi game” trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Two-Time không chỉ là game thủ vĩ đại nhất từng sống. Anh cũng là từng tuyên bố có năng lực thể thao hơn Lebron James, Conor McDavid và Cristiano Ronaldo cộng lại.

Do đó, có thể khiến nhiều người ngạc nhiên khi Doc chưa có bất kỳ hợp đồng thương hiệu giày nào, nhưng điều đó có thể sắp thay đổi.

Trong một buổi stream trên YouTube ngày 27 tháng 6, ngôi sao từng bị Twitch cấm sóng đã nhận được một “cuộc gọi” để thảo luận về một đôi giày mới với “Nike”. 

Dr. Dispect có thể sẽ ra mắt giày chơi game của riêng mình.

Dr bất chấp trêu chọc "giày chơi game" Nike của riêng mình

Trong cuộc trò chuyện, Doc đã nói chuyện với đại diện của Nike, bình luận về cách anh chơi với bạo lực, tốc độ, hài hước đầy đặc trưng của anh ấy.

“Bạn muốn làm giày chơi game mang phong cách Dr. Dispect ?” Đại diện của Nike hỏi. "Tôi nghĩ đó là ý kiến ​​hay. Vâng, tôi nghĩ rằng có một nhu cầu. "

Doc tiếp tục giải thích với “Nike” rằng mọi người thường chơi game bằng tất của họ và mặt đất trở nên lạnh, vì vậy việc có một số loại giày chơi game cạnh tranh sẽ giải quyết được vấn đề đó.

Two-Time đã phải kết thúc "cuộc gọi" để quay lại chơi Warzone, nhưng anh ấy chắc chắn đã làm dấy lên một số suy đoán với phân đoạn phát trực tuyến của mình.

Tất nhiên, có thể đây chỉ là một tiểu phẩm vui nhộn của Doc và không có gì thực sự phù hợp với Nike, nhưng có vẻ như có một số yêu cầu từ Champions Club. Một số thậm chí còn đang đòi một cặp giày có chữ ký!

Chúng ta sẽ phải xem liệu Dr Dispect và Nike có đi đến thảo luận chung về việc phát hành một sản phẩm thực tế cùng nhau hay không, nhưng rõ ràng là nhiều người muốn cặp đôi này thực hiện điều đó.

Valkyrae và Chrissy từ Stranger Things trở thành "bạn thân" khi phát trực tuyến cùng nhau 

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Dr Dispect Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT