Nhờ VGM vô địch, trận Chung kết AIC 2022 đạt top 1 trending Youtube

Thứ hai, 11/07/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ đội tuyển VGM vô địch, luồng livestream trận Chung kết AIC 2022 đã đạt top 1 trending Youtube, vượt mặt nhiều gameshow đình đám.

Nghe nội dung bài viết

Tối hôm qua ngày 10/7, một ngày Chủ Nhật đẹp trời, những cánh chim vàng đen V Gaming (VGM) đã giành được chức vô địch giải đấu Arena of Valor International Championship 2022 (AIC 2022).

Đại diện Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển đến từ Đài Loan - ONE Team một cách hết sức thuyết phục. Trong cả 5 ván đấu của trận Chung kết, chúng ta đều áp đảo hoàn toàn từ đầu đến cuối, chỉ riêng ván 1 có một chút sai lầm nên mới để mất chiến thắng.

VGM-vo-dich
Chân dung các nhà vô địch thế giới VGM

Trong suốt 4 tiếng 24 phút của trận Chung kết, khán giả Việt Nam đã được sống trong những dòng cảm xúc cháy bỏng. Từ tiếc nuối, thậm chí giận dữ sau ván 1, lấy lại bình tĩnh sau ván 2, vui sướng sau ván 3 rồi bùng nổ cảm xúc sau ván đấu thứ 5.

Với thắng lợi này, Việt Nam đã đòi lại ngôi vương AIC sau 3 năm để vuột mất vào nay những người Đài và Thái. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể tự hào tuyên bố, Việt Nam là quốc gia mạnh nhất thế giới bộ môn Liên Quân Mobile và VGM là những nhà vô địch thế giới.

VGM-top1-YT
Trận Chung kết AIC 2022 đang giữ top 1 trending Youtube Việt Nam

Niềm vui cứ thế nối tiếp niềm vui. Hôm nay ngày 11/7, luồng phát sóng trận Chung kết AIC 2022 đã chính thức vươn lên giữ vị trí top 1 trending (thịnh hành) Youtube Việt Nam. Qua đó, "vượt mặt" rất nhiều gameshow truyền hình đình đám cũng đang góp mặt trong top thịnh thành như Người Ấy Là Ai, 2 Ngày 1 Đêm... Hiện luồng livestream này đang sở hữu tới 3,9 triệu lượt xem.

Đây là thành quả cho sự cố gắng không biết mệt mỏi của toàn thể đội tuyển VGM để có thể giành chức vô địch, cùng với đó là công tác tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, hết mình của tập thể MC, bình luận viên cùng hàng trăm người phía sau cánh gà.

VGM-top1-peak-view
Top 5 trận đấu có lượng view cùng thời điểm cao nhất của AIC 2022

Trận Chung kết AIC 2022 đương nhiên cũng trở thành trận đấu giữ lượng view trong cùng một thời điểm (peak view) cao nhất với 581.808 người theo dõi cùng lúc. Trong top 5 các trận đấu có lượng peak view lớn nhất, có tới 4 trận của các nhà đương kim vô địch VGM.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
VGM vô địch Chung kết AIC 2022 top 1 trending Youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT