LPL: Doinb lại tiếp tục bị phạt vì để lộ thông tin giải đấu

Thứ năm, 09/06/2022 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Doinb mới đây lại tiếp tục bị Ban tổ chức LPL phạt vì để lộ thông tin giải đấu cũng như tin chuyển nhượng của các đội tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Kim "Doinb" Tae-sang hiện là người chơi đi đường giữa cho đội tuyển LNG Esports, thi đấu tại LPL. Anh chàng rất được người ta chú ý thông qua các buổi stream game của mình.

Được chú ý không phải vì những show diễn kỹ năng hay tư duy chơi game đỉnh cao, Doinb thường rất biết cách biến những buổi stream của mình thành "sân khấu hài".

Không những vậy, người chơi đường giữa này rất hay chiều fan hâm mộ bằng việc tiết lộ những thông tin mật của giải đấu hoặc tin đồn chuyển nhượng.

Doinb
Doinb rất hài hước trên stream

Đó là lý do anh thường xuyên bị Ban tổ chức LPL phạt. Vài tháng trước, Doinb đã bị phạt 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu VND) vì việc tiết lộ các thông tin chưa chính thức.

“Tôi phải nộp phạt nhiều lắm rồi, tính từ 2019 đến giờ chắc phải hàng trăm nghìn tệ rồi ấy chứ!” - tuyển thủ Hàn Quốc ngậm ngùi than thở trong buổi stream của mình.

Mới đây, trong một buổi livestream, khi được fan hỏi về ngày khai mạc của LPL mùa Hè 2022, Doinb đã khai luôn là ngày 10. Tuy không nói tháng mấy nhưng ai cũng hiểu đó là ngày 10/6.

Thời điểm đó Ban tổ chức chưa thông báo chính thức và Doinb tiếp tục phải nhận án phạt. Với hành động này, anh bị phạt 50.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 173 triệu VND).

Có thể nói, ở LPL, Doinb là "ông hoàng tin đồn" thực sự. Với việc đang là game thủ thi đấu và có mối quan hệ thân thiết với nhiều tuyển thủ và các đội tuyển khác, thông tin leak từ Doinb thường khá chất lượng, có độ uy tín cao.

Doinb2
Anh chàng có sở thích tiết lộ thông tin mật

Vì vậy, livestream của Doinb thường thu hút rất đông khán giả theo dõi, vừa là để giải trí, vừa là để hóng tin đồn chuyển nhượng hay những drama hậu trường.

Doinb là nhà vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm 2019. Mặc dù hiện tại không còn ở trong thời kỳ đỉnh cao, Doinb vẫn là một cái tên rất uy tín ở đường giữa, một streamer biết cách làm content và chiều chuộng khán giá.

Tuy vậy, anh chàng cần phải cẩn trọng hơn với lời nói của mình để tránh những hệ lụy không đáng có.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Doinb LPL phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT